Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao tiền và hàng trị giá hơn 149 triệu đồng tới các hoàn cảnh khó khăn

 

Hưởng ứng phong trào thiện nguyện của Công đoàn Ban Tổ chức Trung ương năm 2018, từ ngày 19.12.2017-15.1.2018, Công đoàn Văn phòng 165 đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Văn phòng 165 tổ chức bán hàng, kêu gọi tài trợ chương trình “Hội chợ Vui Xuân”.

Chương trình được tổ chức cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K (Tân Triều, Hà Nội) và phát những phần quà cho các bé tại 5 khoa của bệnh viện Nhi Trung ương trong chương trình “Tết yêu thương”.

Tại Bệnh viện K3 (Tân Triều, Hà Nội) Đoàn đã trao tặng 66 bệnh nhân đang được điều trị ung thư tại Khoa Nhi, mỗi trường hợp 100.000 đồng, đồng thời tổ chức chương trình vui chơi (bao gồm vẽ tranh sỏi, tranh chấm màu, xâu vòng và xin chữ thư pháp) và hội chợ mua sắm cho các bệnh nhân. Ngoài ra, hỗ trợ 3 triệu cho mỗi trường hợp bệnh nặng có hoàn cảnh khó khăn do bệnh viện cung cấp.

ry7vju67
Những thành quả của các em nhỏ đạt được trong chương trình vui chơi do Công đoàn Văn phòng 165 tổ chức

vv
Những phần quà cho các em nhỏ tại bệnh viện K (Tân Triều, Hà Nội)

Cũng tại bệnh viện Nhi Trung ương, Đoàn trao tặng khoa Hồi sức cấp cứu và khoa Ngoại, mỗi khoa một máy bơm tiêm tự động (trị giá 21 triệu đồng), đồng thời hỗ trợ 3 trường hợp mổ tim tại Khoa Tim bẩm sinh (mỗi trường hợp 11 triệu đồng).

Được biết đây là số tiền và hàng do các CB, CNVC-LĐ đang công tác tại Ban tổ chức Trung ương, CĐ các vụ II, vụ III và Nhóm “Vì ngày mai tươi sáng” ủng hộ.

Ngoài ra Công đoàn Văn phòng 165 cũng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các đoàn viên các Vụ, đơn vị của Ban Tổ chức Trung ương, đặc biệt là Vụ Bảo vệ Chính trị Nội bộ, Vụ Đảng viên, phòng Tài chính Văn phòng Ban, Vụ Tổ chức Điều lệ và Văn phòng 165 đã nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động bán hàng gây quỹ của Công đoàn Văn phòng 165.

Với tinh thần “tương thân tương ái” và “lá lành đùm lá rách”. Đây là những hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa của Công đoàn Văn phòng 165 đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội và là hoạt động cần được nhân rộng và triển khai mạnh mẽ trong các cơ quan, các tổ chức đoàn thể.

Nhắn TSV gửi 1407 để ủng hộ 20.000 đồng tới CNLĐ vùng lũ

Nhằm sẻ chia, động viên tinh thần, tặng quà đến CNVCLĐ bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra nhân dịp đón xuân Mậu Tuất, Quỹ Tấm lòng vàng phối hợp cùng Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia (Cổng 1400) thực hiện chương trình vận động nhắn tin ủng hộ "Tết sum vầy cho công nhân lao động vùng lũ".

Trân trọng kính mời bạn đọc nhắn tin với nội dung TSV gửi 1407 (20.000 đồng/SMS) để ủng hộ cho các trường hợp CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhắn tin bắt đầu từ ngày 5.1.2018 đến ngày 5.3.2018.