Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao tiền ủng hộ của bạn đọc đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn

PV Báo Lao Động trao tiền bạn đọc ủng hộ cho gia đình anh Vũ Văn Hạnh. Ảnh: NT

PV Báo Lao Động trao tiền bạn đọc ủng hộ cho gia đình anh Vũ Văn Hạnh. Ảnh: NTNgày 23.10, đại diện Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã trao số tiền 2,7 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ gia đình anh Vũ Văn Hạnh và chị Đinh Thị Nở (trú tại phố tại phố 1B, thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh, Ninh Bình).

Hoàn cảnh của vợ chồng anh Hạnh và chị Nở đã được đăng tải trên Báo Lao Động số ra ngày 1.7, mã cảnh đời LD2005: Gia đình 5 người trông chờ vào "mớ rau, bơ gạo" từ tình thương.

Anh Hạnh là trụ cột trong gia đình, làm công nhân tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Quang Huy (ở thị trấn Yên Ninh). Vào một ngày giữa tháng 4.2019, trong khi làm việc tại công ty, chẳng may anh bị chiếc máy múc đổ đè lên người dẫn đến đa chấn thương.

Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng bệnh tình của anh vẫn không có tiến triển, gia đình đành bất lực đưa anh về nhà. Bản thân chị Nở vợ anh cũng thường xuyên đau ốm nay lại phải cáng đáng thêm việc chăm lo thuốc thang cho chồng và chạy ăn từng bữa cho 3 đứa con dại.

Từ khi chồng bị nạn nằm liệt giường, cả gia đình chị chỉ biết trông chờ vào sự giúp đỡ của anh em, họ hàng và bà con lối xóm. Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ, anh Hạnh xúc động nói: “Cảm ơn báo Lao Động, cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ. Trong hoạn nạn, sự chia sẻ này thật quý giá, góp phần giúp gia đình anh vượt qua khó khăn trong cuộc sống".

NGUYỄN TRƯỜNG