Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao tặng đèn bàn cho học sinh tại tỉnh Hà Nam

 

Ngày 11.6.2020, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam phối hợp với Quỹ tấm lòng vàng báo Lao Động, Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông tổ chức trao tặng 45 đèn bàn và 30 cặp phao cho con đoàn viên công đoàn vượt khó có thành tích học tập tốt đang học tập tại trường trung học cơ sở Thanh Hải – Thanh Liêm – Hà Nam.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông hướng tới cộng đồng, đặc biệt là dành cho thế hệ học trò, thế hệ tương lai của đất nước.

 

Về dự chương trình có đồng chí Trịnh Văn Bừng Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam; đồng chí Nguyễn Quang Long – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam; các đồng chí Trưởng các ban LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo phòng giáo dục huyện, lãnh đạo xã Thanh Hải cùng các thầy, cô giáo, các cháu học sinh.

 

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trịnh Văn Bừng Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam khẳng định, Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước. Cùng với sự tham gia tích cực của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà tài trợ, Công đoàn tỉnh Hà Nam luôn chú trọng chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện các quyền cơ bản của mình như quyền được sống, quyền được phát triển, quyền được bảo vệ... Đèn bàn và cặp sách – Hai món quà tuy nhỏ nhưng là sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến con công nhân lao động, đoàn viên công đoàn, giúp các cháu có động lực để vươn lên vượt khó học giỏi.

 
Ông Trịnh Văn Bừng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Nam phát quà cho các em học sinh. 

Tại Chương trình đã trao tặng 45 chiếc đèn bàn và 30 chiếc cặp phao cho con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Lãnh đạo trường THCS Thanh Hải bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới LĐLĐ tỉnh Hà Nam, Báo Lao động, Nhà tài trợ Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Chúc các đơn vị ngày càng phát triển bền vững, có nhiều đóng góp trong hoạt động phúc lợi của tỉnh nói chung và cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Trong tháng 6, LĐLĐ tỉnh đã trao 90 đèn bàn cho các cháu học sinh tại trường tiểu học A Châu Giang – Duy Tiên và trường tiểu học Thi Sơn – Kim Bảng. Trong thời gian tới, LĐLĐ tỉnh tiếp tục trao đèn bàn và cặp phao cho các cháu học sinh tại các điểm trường trên địa bàn tỉnh . Tổng số quà được trao cho các cháu là 300 đèn bàn và 70 cặp phao.

ĐỖ LY