Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao hơn 370 triệu đồng tới 3 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Nghệ An

Đại diện chính quyền xã Nam Trung, Nam Đàn và VP.BTB trao tiền hỗ trợ. ảnh:QĐ

Trong 2 ngày 18-19.10, Văn phòng đại diện Báo Lao Động tại Bắc Trung Bộ, Qũy xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng tổ chức thăm hỏi, trao quà hỗ trợ tới 3 hoàn cảnh khó khăn đã đăng trên báo.

Theo đó, vào sáng 18.10 Đoàn đã phối hợp cùng cán bộ, lãnh đạo chính quyền xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu, Nghệ An trao trực tiếp cho hộ gia đình em Tạ Ngọc Bảo (mã cảnh đời 1799) với số tiền 120.200.000 đồng.

Ngày 19.10, Đoàn tiếp tục trao số tiền 122.380.000 đồng tới gia đình chị Hoàng Thị Hường (mã cảnh đời 17105) trú xóm 2, xã Nam Trung, huyện Nam Đàn. Và trường hợp chị Lê Thị Na (mã cảnh đời 1767) trú xã Quang Sơn, huyện Đô Lương số tiền 130.200.000 đồng trước sự chứng kiến của chính quyền các địa phương trên.

Đại diện chính quyền xã Diễn Phú, Diễn Châu trao tiền hỗ trợ đến hoàn cảnh em Tạ Ngọc Bảo.ảnh:H.Q
Đại diện chính quyền xã Diễn Phú, Diễn Châu trao tiền hỗ trợ đến hoàn cảnh em Tạ Ngọc Bảo.ảnh:H.Q

Được biết, sau khi Báo Lao Động viết về các hoàn cảnh này, nhiều nhà hảo tâm khắp nơi trong và ngoài nước đã gửi lời động viên và tiền đến các trường hợp trên, trong đó có sự hỗ trợ đặc biệt từ đơn vị Cty RVTC.

Sau khi nhận được số tiền trên, đại diện các gia đình và chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn tới Qũy từ thiện xã hội TLV và Báo Lao Động, mong muốn quý báo quan tâm và hỗ trợ thường xuyên cho nhiều hoàn cảnh gặp khó khăn, đặc biệt trong cuộc sống.