Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao học bổng từ Quỹ TLV Lao Động cho con CNLĐ

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và LĐLĐ tỉnh Tây Ninh trao tặng học bổng cho các em học sinh. Ảnh: PV
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và LĐLĐ tỉnh Tây Ninh trao tặng học bổng cho các em học sinh. Ảnh: PV
00:00
-01:55

20 suất học bổng do Quỹ Từ thiện xã hội Tấm lòng Vàng Lao Động (Quỹ Tấm lòng Vàng) hỗ trợ đã được trao cho các cháu học sinh là con công nhân lao động (CNLĐ) ở tỉnh Tây Ninh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019 vào tối 10.9.

Theo đó, tối 10.9, tại UBND xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” năm 2019 và trao tặng 20 suất học bổng do Quỹ Tấm lòng Vàng hỗ trợ (1 triệu đồng/suất) và một phần quà cho các cháu học sinh cấp I và II, là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019.

Thay mặt LĐLĐ tỉnh, bà Phan Thị Hồng Đào - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - chúc các cháu thiếu nhi có một đêm trung thu vui vẻ, cố gắng học tập đạt kết quả xuất sắc, sau này trở thành người giúp ích cho xã hội.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao 412 phần quà vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tham dự, mỗi phần trị giá 150.000 đồng, gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa… Đây là hoạt động thiết thực hàng năm của LĐLĐ tỉnh Tây Ninh.

* Tối 11.9, tại đền thờ Bác Hồ ở xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, LĐLĐ tỉnh Hậu Giang tổ chức Tết Trung thu cho 500 em học sinh là con của cán bộ, đoàn viên công đoàn trên địa bản tỉnh Hậu Giang.

Chương trình Đêm hội Trăng Rằm nhằm mang đến cho con đoàn viên công đoàn, công nhân lao động một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui, ấm áp tình yêu thương.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao 15 suất học bổng Tấm lòng Vàng cho các em học sinh vượt khó học giỏi và 500 lồng đèn các em con CNVCLĐ trong tỉnh Hậu Giang từ nguồn của Quỹ Tấm lòng Vàng.

QUỐC TIẾN - THÀNH NHÂN