Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao học bổng cho con em công nhân viên chức lao động nghèo

Lễ trao tặng học bổng cho con em công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: H.H

Ngày 23.8, Liên đoàn Lao Động tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đã tổ chức chương trình trao học bổng cho con em công nhân viên chức lao động nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết cố gắng vươn lên trong học tập.

Tại chương trình này, Quỹ Tấm Lòng Vàng báo Lao Động đã trao học bổng cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mức 1 triệu đồng/suất.

Ngoài ra, Liên đoàn lao động tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng đã tổ chức trao 39 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con, em công nhân viên chức lao động nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong đó, 15 sinh viên được nhận 5 triệu đồng/suất; 24 học sinh trung học phổ thông nhận 2 triệu đồng/suất. Đây là học bổng dài hạn, được trao hàng năm cho các em học sinh từ trung học phổ thông đến khi tốt nghiệp Đại học.

Cũng tại chương trình, Công đoàn Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro trao 33 xe đạp cho các em học sinh nghèo.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với con của công nhân viên chức lao động, tạo nguồn động viên khuyến khích con công nhân lao động vượt qua khó khăn trong cuộc sống, có ý chí vươn lên trong học tập và niềm tin để theo đuổi ước mơ.

MINH CHÂU