Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao hệ thống chiếu sáng cho 10 trường học thiệt hại nặng do lũ ở Phú Yên

Đại diện Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tặng 250 bộ bóng đèn chiếu sáng lớp học cho các trường học ở Phú Yên bị thiệt hại trong lũ. Ảnh: P.L
Đại diện Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tặng 250 bộ bóng đèn chiếu sáng lớp học cho các trường học ở Phú Yên bị thiệt hại trong lũ. Ảnh: P.L

Đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông vừa tổ chức trao hệ thống chiếu sáng lớp học cho LĐLĐ tỉnh Phú Yên. Đây là hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện xanh hỗ trợ cho các trường học bị thiệt hại nặng trong đợt bão lũ cuối năm 2017 trên địa bàn tỉnh.

300 bộ bóng đèn gồm đèn chiếu sáng và đèn chiếu bảng đạt chuẩn theo quy định đã được đơn vị tài trợ trao tận tay các trường. Hệ thống bống chiếu sáng sẽ được lắp đặt cho khoảng 25-35 lớp học tùy theo diện tích thực tế của các trường.

 

Đại diện đơn vị hỗ trợ cho biết, hệ thống bóng đèn chiếu sáng tặng các trường là sản phẩm mới vừa giúp các em học sinh có nguồn sáng xanh, an toàn và tiết kiệm điện. Ảnh: P.L
Đại diện đơn vị hỗ trợ cho biết, hệ thống bóng đèn chiếu sáng tặng các trường là sản phẩm mới vừa giúp các học sinh có nguồn sáng xanh, an toàn và tiết kiệm điện. Ảnh: P.L
Ngoài số bóng đèn chiếu sáng lớp học trên, đơn vị hỗ trợ thêm phần kinh phí lắp đặt cho các trường. Tổng trị giá chương trình gần 150 triệu đồng.

 

Ông Phan Quốc Thắng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phú Yên cho biết, trong đợt mưa bão cuối năm 2017, trên địa bàn tỉnh hàng trăm phòng học bị ngập lụt nặng, đặc biệt hệ thống đèn điện bị hư hỏng nghiêm trọng. Hôm nay tiếp nhận hệ thống bóng đèn chiếu sáng trước thềm năm học mới mà Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông dành tặng lúc này có ý nghĩa rất thiết thực. Ngay sau khi tiếp nhận, chúng tôi bàn giao cho 10 trường bị thiệt hại nặng nhất để lắp đặt hoàn thiện trước tháng 9, đảm bảo quản lý, sử dụng đúng mục đích và hiểu quả nhất.

 

Hướng dẫn lắp đặt kỹ thuật cơ bản cho đại diện các trường tiếp nhận. Ảnh: P.L
Hướng dẫn lắp đặt kỹ thuật cơ bản cho đại diện các trường tiếp nhận. Ảnh: P.L
Chương trình tặng hệ thống chiếu sáng học đường do Công Ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông phối hợp cùng Quỹ XHTT Tấm lòng vàng đã trao tận tay 2.000 bóng đèn chiếu sáng cho 200 lớp học đạt chuẩn xanh, tiết kiệm điện tại 14 tỉnh thành Miền Trung- Tây Nguyên bị thiệt hại nặng trong bão lũ. Ngoài việc trao tặng bóng đèn, đơn vị cũng hỗ trợ các trường chi phí lắp đặt để các trường kịp hoàn tất trong tháng 8, trước khi đón các học sinh vào năm học mới.

 

Cùng ngày, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao động đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình đoàn viên Văn Minh Cần (30 tuổi, trú H. Đông Hòa, Phú Yên) bị tai nạn lao động dẫn đến tử vong.