Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho bệnh nhân BV Phụ sản Trung ương

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng tặng quà tại Bệnh viện Phụ sản T.Ư. Ảnh: TN

 

Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 29.1, Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam (Tổng LĐLĐVN), phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã đến thăm, tặng quà các cháu bé sơ sinh và những sản phụ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản TƯ.

 

Trong không khí ấm áp, yêu thương, lãnh đạo Tổng LĐLĐVN và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã trao tặng 100 suất quà, tổng trị giá 100 triệu đồng, cho 100 bệnh nhân và trẻ sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản TƯ.

 

Thay mặt Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam - chia sẻ những khó khăn, vất vả với gia đình các sản phụ có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các gia đình sản phụ sẽ khắc phục mọi khó khăn, nuôi dưỡng con em mình khỏe mạnh, phát triển.

 

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN cũng chân thành cảm ơn tập thể cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Phụ sản TƯ đã khắc phục những khó khăn cả về trang thiết bị, cơ sở vật chất để khám, điều trị, cứu chữa cho các sản phụ và trẻ sơ sinh. Nhân dịp năm mới, bà Nguyễn Thị Thu Hồng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể sản phụ, trẻ sơ sinh và đội ngũ cán bộ, y bác sỹ và người lao động đang công tác, làm việc tại bệnh viện.

 

Thay mặt toàn thể gia đình sản phụ, trẻ sơ sinh và đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Phụ sản TƯ, PGS-TS Vũ Bá Quyết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện - chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Tổng LĐLĐVN và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, nhất là quan tâm đối với những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Ông Quyết mong rằng, thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của Tổng LĐLĐVN và các đơn vị, tổ chức xã hội khác đối với bệnh nhân, nhất là bệnh nhân nghèo, để họ có thêm nguồn kinh phí và động lực chữa trị những căn bệnh mắc phải trong cuộc sống.

 

Tiến Dũng

 

Nhắn TSV gửi 1407 để ủng hộ 20.000 đồng tới CNLĐ vùng lũ

Nhằm sẻ chia, động viên tinh thần, tặng quà đến CNVCLĐ bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra nhân dịp đón xuân Mậu Tuất, Quỹ Tấm lòng vàng phối hợp cùng Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia (Cổng 1400) thực hiện chương trình vận động nhắn tin ủng hộ “Tết sum vầy cho công nhân lao động vùng lũ”.

Trân trọng kính mời bạn đọc nhắn tin với nội dung TSV gửi 1407 (20.000 đồng/SMS) để ủng hộ cho các trường hợp CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhắn tin bắt đầu từ ngày 5.1.2018 đến ngày 5.3.2018.