Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao 100 suất học bổng cho con công nhân lao động khó khăn

 
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: H.D

Ngày 9.8, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho biết đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,25 triệu đồng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Nai. 

  •  

Đây là hoạt động nằm trong chương trình do LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức nhằm tuyên dương con em công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang tỉnh Đồng Nai học giỏi, sống tốt năm 2017.

Mỗi suất học bổng bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 250 ngàn đồng. 100 em nhận học bổng kỳ này được LĐLĐ tỉnh Đồng Nai lựa chọn rất kỹ từ hàng ngàn con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đây là hoạt động nằm trong nội dung hỗ trợ công nhân mà LĐLĐ tỉnh Đồng Nai phối hợp với công ty NutiFood nhằm hỗ trợ con em công nhân.

Nội dung ký kết ngoài việc trao 100 suất học bổng cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn học giỏi thì còn có các chương trình hỗ trợ như bán hàng giảm giá, tư vấn dinh dưỡng cho công nhân ở Đồng Nai.

Đại diện đơn vị tổ chức gửi lời chúc mừng tới các em đã nhận được học bổng đợt này, đặc biệt là gửi lời chúc mừng tới các bậc phụ huynh đã trải qua bao vất vả khó khăn để nuôi dạy các con thành những học sinh, sinh viên ưu tú.

“Chúng tôi cũng hi vọng học bổng sẽ là món quà động viên để các em cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập để trở thành những người con ngoan, hiếu thảo và là những công dân có ích cho xã hội” - vị đại diện cho biết.