Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Tặng vở cho học sinh và tặng báo cho chiến sĩ

Đại diện Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động (phải) trao tặng báo cho chiến sĩ tại Quân đoàn 4 trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ảnh: 
Ngọc Sang

Đại diện Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động (phải) trao tặng báo cho chiến sĩ tại Quân đoàn 4 trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ảnh: Ngọc Sang
Vừa qua, thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tiến hành trao tặng vở cho các em học sinh và tặng báo cho chiến sĩ.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng em đến trường” đã được Ajinomoto Việt Nam phối hợp với Quỹ Tấm Lòng vàng Lao Động triển khai trong hơn 10 năm qua, đợt trao tặng vở vào trung tuần tháng 12.2020 được tiến hành tại tỉnh Bình Phước. Hai điểm trường được trao tặng tập vở là Trường Tiểu Học và Trung học cơ sở Lộc An thuộc xã Lộc An, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lộc Hòa thuộc xã Lộc Hòa.

Cả 2 xã đều thuộc huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, là xã vùng sâu vùng xa giáp biên giới. Tổng số vở được trao tặng trong đợt này là hơn 10.000 quyển, trị giá hơn 35,6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ajinomoto Việt Nam cũng phối hợp với Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động thực hiện việc tặng báo Lao Động tại Quân đoàn 4 trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đây cũng là một chương trình được hai bên phối hợp triển khai thực hiện trong nhiều năm trở lại đây.

HỒNG THỤY