Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Tặng 480 bộ đèn chiếu sáng cho học sinh Tuyên Quang

Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động (Quỹ Tấm lòng vàng) vừa làm việc với LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang về việc trao tặng 360 bộ đèn chiếu sáng lớp học (18w/LED) và 120 bộ đèn chiếu sáng bảng (18w/LED) cho một số trường học tại Tuyên Quang.

 

Theo kế hoạch, cuối tháng 3.2019, LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang sẽ nhận số đèn trên để phân bổ và bố trí lắp đặt tới các trường. Toàn bộ số đèn này trị giá 200 triệu đồng do Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Động tài trợ.

 

Cùng ngày, nhóm công tác của Quỹ Tấm lòng vàng đã xuống điểm trường thôn Tiên Tốc thuộc Trường Tiểu học Bình An, xã Bình An, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang để thăm và trao sữa của Cty CP sữa TH true milk tài trợ tới các cháu học sinh. Điểm trường thôn Tiên Tốc có 33 học sinh tiểu học và 19 học sinh mẫu giáo chủ yếu là dân tộc Tày, con em của các gia đình tái định cư Thủy điện Tuyên Quang. Điểm trường hiện có 5 lớp tiểu học (từ lớp 1 đến lớp 5) nhưng chỉ có 3 phòng để học, trong đó có 2 lớp ghép: Lớp 1, 2 và 3, 4; lớp 5 được ưu tiên học riêng. Đặc biệt, phòng học của lớp 5 đã quá cũ nát, cột mục, mái dột khắp phòng, phải che chắn bằng nhiều tấm bạt ghép trên nóc nhà nhưng khi mưa, trong phòng học vẫn bị ướt.

 

Cô giáo - Hiệu trưởng Ma Thị Thu Loan cho biết: Những ngày mưa hoặc có gió to là cô trò lớp 5 phải tránh sang lớp khác đề phòng lớp học bị sập mái. Nhà trường mong mỏi có được 3 phòng học mới để xóa lớp ghép và xóa phòng tạm tạo điều kiện cho các cô trò yên tâm dạy và học.

 

Nhằm chia sẻ những khó khăn, tiếp sức cho các em học sinh vùng cao, Quỹ Tấm lòng vàng thực hiện chương trình “Cùng em tới trường” phát động phong trào kêu gọi quyên góp ủng hộ học sinh vùng cao, vùng đồng bào khó khăn. Những tấm lòng thảo thơm của quý vị sẽ giúp xây thêm những phòng học mới, xóa những phòng học tạm bợ, tạo điều kiện cho các em học sinh được tới trường.

 

Những bộ sách giáo khoa mới, đồ dùng học tập, chăn màn, quần áo, bàn, ghế, thiết bị dạy và học, vật dụng sinh hoạt cho trẻ em được quyên góp sẽ là những món quà quý giá giúp các em tiếp tục có điều kiện tới trường, duy trì việc học tập.

 

Mọi sự giúp đỡ các hoạt động thiện nguyện xin gửi về địa chỉ: Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748. Hoặc chuyển khoản về Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động, STK: 113000000758 tại Vietinbank chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội; ủng hộ miễn phí qua tài khoản trực tuyến tại VietinBank, STK: 129000015204; ủng hộ miễn phí tại Vietcombank - chi nhánh Hà Nội, STK: 0021000303088.Ủng hộ miễn phí tại BIDV chi nhánh Hoàn Kiếm, STK 12410001122556.

H.K.Chung