Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”

VietinBank ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”.
VietinBank ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”.

Tối ngày 26.5, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức sự kiện “Sống khỏe để yêu thương”. Trong khuôn khổ của sự kiện, VietinBank kết hợp cùng Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng Vàng Báo Lao Động (Quỹ Tấm lòng Vàng) ra mắt Quỹ Khuyến tài VietinBank “Sống cho Tương lai”.  

Hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập, VietinBank mong muốn thu thập 30.000 chữ ký từ các khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng dịch vụ của VietinBank và từ chính cán bộ, nhân viên, người lao động của VietinBank.

Theo đó, với mỗi chữ ký thu thập được tại sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” cũng như roadshow rước đuốc tại các chi nhánh  VietinBank trên toàn quốc (kéo dài từ 26.5.2018 đến 15.7.2018), VietinBank dành tặng 50.000 đồng vào Quỹ Khuyến tài VietinBank “Sống cho Tương lai”.

Dự kiến số tiền 1,5 tỷ đồng sẽ được VietinBank và Quỹ Tấm lòng Vàng (Báo Lao Động) trao tặng đến các bạn sinh viên xuất sắc trên toàn quốc.

Hành động đẹp này của VietinBank là thông điệp yêu thương, là động lực mạnh mẽ khích lệ thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước không ngừng học tập và cống hiến.

Hãy cùng gia đình và người thân đến với “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.