Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng trao tiền ủng hộ đến nhiều hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba  đã trao số tiền 3.000.000 đồng cho anh Hoàng Quý Hiển, số 74 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội. Anh Hiển đang là nhân viên bảo vệ tại Trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn do vợ anh đang mắc bệnh ung thư máu, mỗi tháng phải vào Bệnh viện Bạch Mai để truyền hóa chất. Gánh nặng càng đè lên vai anh Hiển khi vợ mất sức lao động, người con trai thứ 2 lạimắc bệnh chậm phát triển. Một mình anh là lao động chính, gánh vác mọi công việc trong gia đình và lo cho hai con ăn học đồng thời chữa trị bệnh cho vợ. Gần 10 năm công tác tại trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba, anh Hiển là một người rất nhiệt tình, trách nhiệm với công việc, chủ động giúp đỡ các cháu học sinh khi bố mẹ đến đón muộn.

Đồng thời, đại diện Quỹ cùng Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba đã trao số tiền 3.000.000 đồng cho chị Vũ Thị Kết, số 5 ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Chị Kết đang là nhân viên lao công tại trường. Hiện nay chồng chị sức khỏe yếu, không đủ sức lao động, một mình chị là lao động chính đi làm nuôi cả gia đình. Hai vợ chồng có 1 người con trai đang là sinh viên, cả gia đình sống trong căn nhà 7m2. Bản thân chị Kết mới phải trải qua ca phẫu thuật mổ tuyến giáp.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Việt Nam - Cu Ba và anh Hiển, chị Kết trân trọng gửi lời tri ân nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của bạn đọc, các nhà hảo tâm và Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động. 

Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng xin chân thành cảm ơn tình cảm quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã giúp đỡ và đồng hành cùng quỹ trong các chương trình từ thiện.

Đỗ Ly