Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ TLV Lao Động: Trao quà cho các gia đình chính sách ở biên giới Việt-Lào

Ông Hồ Văn Xi xúc động khi nhận được quà hỗ trợ. Ảnh: NK.

Ông Hồ Văn Xi xúc động khi nhận được quà hỗ trợ. Ảnh: NK.
Những phần quà đã được trao tận tay đến những gia đình chính sách ở vùng biên giới huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị).

Ngày 22.7, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, Đồn Biên phòng Hướng Lập (Biên phòng Quảng Trị) đã phối hợp với Chùa Liên Hoa (tỉnh Thừa Thiên-Huế) và các Mạnh Thường Quân tổ chức trao 140 suất quà (trị giá trên 300 nghìn đồng/suất) cho 140 người là thương binh, gia đình liệt sĩ và các hộ nghèo ở xã Hướng Việt và xã Hướng Lập (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Ông Hồ Văn Xi (90 tuổi) là thương binh hạng 3 sống cùng gia đình ở thôn A Sóc (xã Hướng Lập) trong điều kiện gặp nhiều khó khăn. Dịp này, được đoàn ghé thăm, hỗ trợ gạo, mì tôm và tiền mặt nên ông rất vui. “Năm nào cũng vậy, vào dịp cả nước kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27.7, tôi lại nhận được sự hỗ trợ của chính quyền, Đồn Biên phòng Hướng Lập và các mạnh thường quân” – ông Xi cảm động.

Thiếu tá Trần Thái Sơn – Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hướng Lập cho biết, thông qua Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động, những món quà ý nghĩa của các Mạnh Thường Quân đã được trao tận tay cho những gia đình chính sách. “Món quà về vật chất thì không lớn, nhưng rất ý nghĩa” – thiếu tá Sơn, nói. 

LAM CHI