Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ Tấm Lòng Vàng tiếp nhận hơn 63 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Đại diện Quỹ Tấm Lòng Vàng - tiếp nhận số tiền hơn 63 triệu đồng từ luật sư Nguyễn Thạch Thảo. Ảnh: Trường Sơn

Sáng nay (5.10), đại diện Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động đã tổ chức tiếp nhận số tiền 63.654.000 đồng từ luật sư Nguyễn Thạch Thảo - Trưởng Văn phòng luật sư Thạch Thảo, Đoàn Luật sư TPHCM để ủng hộ bà con Quảng Bình và Hà Tĩnh - 2 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cơn bão số 10 vừa qua.

Luật sư Thạch Thảo cho biết, số tiền này là kết quả anh đứng ra kêu gọi các "Mạnh Thường Quân" trong hơn 1 tháng nay. Xuất phát từ tấm lòng “thương người như thể thương thân”, sau khi tiếp nhận ý tưởng của luật sư, hàng chục người bạn trong và ngoài nước đã chung tay quyên góp.

Số tiền không nhiều nhưng đây là chia sẻ của những người có tấm lòng thiện nguyện, muốn chung tay góp phần xoa dịu những nỗi đau, mất mát mà bà con Quảng Bình và Hà Tĩnh phải hứng chịu trong cơn thiên tai vừa qua. Năm trước, luật sư Thảo cũng đã tổ chức một lần quyên góp cho bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai ở miền Trung.

Sau khi tiếp nhận những tấm lòng thơm thảo này, đại diện Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động đã thay mặt bà con Quảng Bình và Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn đến các "Mạnh Thường Quân". Số tiền này, Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động sẽ chuyển đến 2 địa phương trên theo đúng nguyện vọng của những người đóng góp trong thời gian sớm nhất để bà con sớm ổn định cuộc sống sau bão lũ.

TRƯỜNG SƠN