Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động tiếp tục hỗ trợ các bệnh viện bị cách ly

Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động  đưa hàng đến hỗ trợ bệnh nhân và nhân viên y tế các bệnh viện bị cách ly. (ảnh NTH)

Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đưa hàng đến hỗ trợ bệnh nhân và nhân viên y tế các bệnh viện bị cách ly. (ảnh NTH)
Sáng nay Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động tiếp tục chuyển hàng hóa, thực phẩm, nhu yếu phẩm đến bệnh nhân và cán bộ y bác sĩ các bệnh viện bị cách ly trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trong đó Nhóm thiện nguyện Thanh Tâm, các thầy cô Đại học Đà Nẵng hỗ trợ cho khoa thận và hồi sức hơn 20 thùng hàng hóa nhu yếu phẩm như trái cây, áo quần, tả lót, khăn mặt, sữa tươi... 

Nhu yếu phẩm của nhóm thiện nguyện Thanh Tâm, Giáo viên Đại học Đà Nẵng được chuyển đến hai khoa thận nhân tạo và hồi sức Bệnh viện Đà Nẵng (ảnh Thái Bình)

Nhu yếu phẩm của nhóm thiện nguyện Thanh Tâm, Giáo viên Đại học Đà Nẵng được chuyển đến hai khoa thận nhân tạo và hồi sức Bệnh viện Đà Nẵng (ảnh Thái Bình)

 Anh Trần Phương Huy, Công ty Vicoem 200 thùng mì, hủ tiếu gói chuyển đến bệnh nhân hai bệnh viện Phổi và Bệnh viện Chỉnh hình Đà Nẵng.

Hiện Quỹ TLV Lao Động đã nhận được số quà và tiền gửi gồm: CĐ Trường Mầm Non Bé Thông Minh (Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng): 2.500.000 đồng; hai bạn đọc (giấu tên)  17.000.000 đồng tiền mặt; và 1.400 đô la Mỹ của một nhóm bạn.

200 thùng mì gói của anh Trần Hy Phương-Cty Vicoem được chuyển đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và BV Chấn thương chỉnh hình (ảnh T.B)
200 thùng mì gói của anh Trần Huy Phương-Cty Vicoem tặng BV Phổi và BV Chỉnh hình (ảnh T.B)

 Ngoài ra anh Nguyễn Đình Huỳnh, Công ty Cổ phần Công nghiệp Hóa chất Đà Nẵng tặng 300 kg xà phòng và một đơn vị tại thành phố Hồ Chí Minh 120 thùng gel rửa tay.

Hiện còn gần 40 ngàn khẩu trang của Văn phòng đại diện Aguttant- Pháp (12.500 cái) và 30 ngàn cái khác của Công ty Công ty TNHH Kim Sora (Đà Nẵng) đang trên đường vận chuyển về Đà Nẵng, nên chậm chuyển đến các bệnh viện.

Quỹ TLV Lao Động xin tri ân quý anh chị đội xe pickup vận chuyển hàng hóa cho các bệnh viện cách ly, đã giúp đưa hàng của Quỹ TLV Lao Động đến các bệnh viện.

HIẾU NGUYỄN