Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động: Tặng quà cho nữ CNVCLĐ nhân dịp 20.10

Đại diện LĐLĐ thành phố và đại diện Quỹ TLV Lao Động trao quà cho nữ CNVCLĐ huyện Kiến Thụy nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Ảnh: PV.
Đại diện LĐLĐ thành phố và đại diện Quỹ TLV Lao Động trao quà cho nữ CNVCLĐ huyện Kiến Thụy nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Ảnh: PV.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, đại diện quỹ Tấm Lòng vàng Lao Động phối hợp với Liên đoàn Lao động TP.Hải Phòng đã tổ chức họp mặt, tặng quà cho các nữ đoàn viên, CNVCLĐ đang  làm việc trên địa bàn huyện Kiến Thụy.

Ngày 10.10, LĐLĐ huyện Kiến Thụy đã tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930-22.10.2018) để họp mặt, trao quà quỹ Tấm lòng Vàng của Báo Lao Động và nói chuyện chuyên đề phòng chống bạo lực gia đình cho các nữ đoàn viên, CNVCLĐ.

Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ huyện Kiến Thụy để thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với đoàn viên, CNVCLĐ nói chung và nữ công nhân lao động nói riêng trên địa bàn huyện.

Hằng năm, LĐLĐ huyện Kiến Thụy thường xuyên tổ chức các buổi lễ, các chương trình nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho chị em công nhân lao động, để người lao động yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài với công đoàn.

Bên cạnh đó, buổi lễ đã góp phần đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên và tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động. Công đoàn tiếp tục đồng hành vì sự phát triển, bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động.

Mặt khác, hội nghị nói chuyện chuyên đề phòng chống bạo lực gia đình đã giúp đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ và hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình. Từ đó làm tốt công tác tham mưu và triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới có hiệu quả; nâng cao vị trí, vai trò của phụ nữ và giúp phụ nữ tự tin, năng động, sáng tạo, tự khẳng định bản thân mình và phấn đấu vươn lên trong công tác.

Đây là cơ hội để chị em giao lưu, trao đổi thông tin về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình, từ đó động viên chị em phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện Báo Lao Động trao quà của Qũy Tấm Lòng Vàng cho nữ CNVCLĐ huyện Kiến Thụy nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Ảnh: PV.
Đại diện Quỹ TLV Báo Lao Động trao quà cho nữ CNVCLĐ huyện Kiến Thụy. Ảnh: PV.

 

Tại buổi lễ, Quỹ Tấm lòng Vàng Báo Lao Động đã phối hợp với LĐLĐ TP Hải Phòng và Công ty TNHH Nestle Việt Nam trao nhiều phần quà thiết thực, có giá trị cho CNVCLĐ và hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Kiến Thụy.

Cũng trong dịp lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10, Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động đã cùng với Công ty TNHH Nestle Việt Nam trao tặng 69 thùng nước mắm Maggi (828 chai) cho  CNLĐ của LĐLĐ TP.Hải Phòng, LĐLĐ huyện An Dương, LĐLĐ huyện Thuỷ Nguyên và CĐ khu kinh tế Hải Phòng.