Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ Tấm Lòng Vàng hỗ trợ công nhân ở Đồng Nai bị ảnh hưởng dịch COVID-19

 

Đại diện Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp với LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã đi thăm, chia sẻ và hỗ trợ cho công nhân Phạm Thị Lâu bị ảnh hưởng do dịch COVID-19. Ảnh: Minh Châu

Đại diện Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp với LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã đi thăm, chia sẻ và hỗ trợ cho công nhân Phạm Thị Lâu bị ảnh hưởng do dịch COVID-19. Ảnh: Minh Châu

Mới đây, đại diện Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp với LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã đi thăm, chia sẻ và hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Bà Nguyễn Thị Như Ý – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp tới nhà công nhân lao động để động viên, thăm hỏi.

Cụ thể, đoàn công tác đã tới thăm hỏi, chia sẻ hoàn cảnh khó khăn đối với công nhân lao động H.T.S, làm việc tại Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) - ngay tại nhà riêng. Đây là trường hợp bị ảnh hưởng do COVID-19 và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi bản thân anh S và vợ cùng làm việc ở công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai và đều đang bị bệnh ung thư. Tại đây, đoàn công tác đã chia sẻ, động viên đối với vợ chồng anh S. Bà Nguyễn Thị Như Ý – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã trao số tiền 10 triệu đồng từ Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động và một phần quà của LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho anh S.

Ngoài ra, đoàn công tác cũng đã tới thăm hỏi công nhân Phạm Thị Lâu (27 tuổi), công nhân công ty TNHH giày dép Hưng Đạt, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Chị Lâu đang trong thời gian tạm hoãn HĐLĐ nhưng phải một mình nuôi 3 con nhỏ (11 tuổi, 7 tuổi và khoảng 1 tuổi). Bà Nguyễn Thị Như Ý – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã trao số tiền 10 triệu đồng từ Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động và một phần quà của LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho chị Lâu.

Chị Phạm Thị Lâu chia sẻ: Đây là lần đầu tiên em nhận được số tiền hỗ trợ lớn đến như vậy. Em sẽ dùng số tiền này để trang trải tiền nhà trọ, tiền mua sữa cho con và tiền cho con gái lớn đi học.

Chị Lâu cho biết thêm, hiện nay, do đang trong thời gian tạm hoãn hợp đồng nên thu nhập của chị bị giảm mạnh, chị phải vay mượn, làm thêm các công việc khác để nuôi 3 con nhỏ.

Theo Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai - Nguyễn Thị Như Ý, trong đợt này, Đồng Nai có 3 công nhân khó khăn được Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động hỗ trợ với tổng số tiền 30 triệu đồng. (Trường hợp còn lại dự kiến sẽ được trao vào ngày 5.10). Đây là sự hỗ trợ kịp thời giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

HÀ ANH CHIẾN