Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin” chắp cánh ước mơ cho sinh viên nghèo

Với mục tiêu giúp đỡ các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội đến với giảng đường đại học, 12 năm qua, Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin” đã hỗ trợ kịp thời cho hàng nghìn tân sinh viên thêm vững niềm tin trên con đường học tập.

“Thắp sáng niềm tin” hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện và phi lợi nhuận. Qua 12 năm, đã có hơn 1000 sinh viên nhờ sự giúp đỡ kịp thời của Quỹ mà vượt qua những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vững tin bước vào giảng đường đại học để thực hiện ước mơ chính đáng của mình.

Hàng năm Quỹ trao tặng học bổng toàn phần cho các em học sinh giỏi, thi đỗ đại học nhưng hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, không đủ khả năng theo học. Qua đó giúp các em vượt qua khó khăn, thực hiện ước mơ chính đáng của mình là học tập và cống hiến. Theo đó, các em sẽ được nhận học bổng lên đến 13 triệu đồng/năm/sinh viên trong toàn bộ quá trình học đại học.

Bên cạnh tài trợ học bổng, Quỹ còn coi trọng mục tiêu giáo dục nhân cách và trang bị thêm các kỹ năng mềm cho các em. Ngôi nhà chung Thắp sáng niềm tin là nơi các em được yêu thương, chỉ bảo; được học hỏi những kỹ năng, kinh nghiệm; được định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ tìm kiếm việc làm… Đến nay đã có gần 700 sinh viên ra trường là những kỹ sư, bác sĩ, dược sĩ, giáo viên, cử nhân kinh tế… Hầu hết các em đều đã có công việc ổn định, bước đầu thành công trong sự nghiệp.

Tiếp nối những kết quả hoạt động 12 năm qua, năm 2019, Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin tổ chức xét cấp học bổng toàn phần cho các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thông tin chi tiết về thủ tục xét cấp học bổng được Ban điều hành Quỹ đăng tải chi tiết trên webside: www.thapsangniemtin.vn. 

HẢI MIÊN