Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Ngôi nhà như một giấc mơ

LĐLĐ tỉnh Hòa Bình và Công đoàn ngành Công  thương Việt Nam đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ xây nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Nguyễn Thị Huyền.

LĐLĐ tỉnh Hòa Bình và Công đoàn ngành Công thương Việt Nam đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ xây nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Nguyễn Thị Huyền.
Bà Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam vừa đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Thu Hiền - công nhân may công nghiệp tại chuyền sản xuất số 8 (thuộc Công ty cổ phần may xuất khẩu Sông Đà (Hòa Bình).

Chị Hiền làm công nhân may được gần 20 năm, đang nuôi con nhỏ và mẹ già đã hết tuổi lao động, không có lương hưu. Gia đình chị Hiền hiện đang sống trong ngôi nhà 2 bên là tường gạch, không trát, nền đất, lợp ngói pro xi măng.

Được sự quan tâm, hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn Công Thương Việt Nam, các tổ chức đoàn thể, bạn bè, người thân trong gia đình, chị Hiền đã xây nhà mới.

Trải qua một thời gian xây dựng, ngôi nhà cấp 4, lợp mái tôn, diện tích sử dụng 72m2 với kinh phí xây dựng 142 triệu đồng đã được khánh thành (trong đó Công đoàn Công thương Việt Nam hỗ trợ 30 triệu đồng; Công đoàn ngành Công thương tỉnh Hòa Bình hỗ trợ 11 triệu đồng; các tổ chức đoàn thể nơi cư trú hỗ trợ 41 triệu đồng, phần còn lại được anh em họ hàng và bạn bè giúp đỡ).

Ngôi nhà được xây dựng trên nền nhà cũ tại số nhà D11, ngõ 95, tổ 5, phường Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

“Ngôi nhà như một giấc mơ” - đó là chia sẻ suy nghĩ của chị Hiền khi được ở trong ngôi nhà mới. Ngôi nhà giúp gia đình chị Hiền có một ngôi nhà khang trang để ở, yên tâm sinh sống và làm việc.

Chị Hiền gửi lời cảm ơn tới tổ chức công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ để những người khó khăn như chị yên tâm sinh sống và làm việc.

QUỐC HUY