Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Mang tết đến sớm với người dân vùng biên giới

Theo đó, 100 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất, bao gồm những vật dụng thiết yếu nhằm giúp người dân cải thiện cuộc sống và đón Tết Nguyên đán sắp đến một cách sung túc và đủ đầy hơn. Được biết, với đặc thù địa lý nằm trên đường biên giới giáp Lào, đây là một trong những xã khó khăn nhất của huyện Nam Giang. Đồi núi cheo leo, bao quanh trùng điệp. Số hộ nghèo ở khu vực này đã chiếm đến gần 1/3 dân số toàn xã. Người dân ở đây đa phần đều có thu nhập thấp, công việc mưu sinh chủ yếu là làm nương rẫy và làm thuê để kiếm sống qua ngày. Bên cạnh đó, đường sá hiểm trở ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống mưu sinh của họ. UBND xã cũng đã có những chính sách khuyến khích giúp đỡ người dân chú trọng khai hoang, canh tác hoa màu nhưng hiệu quả đạt được vẫn chưa được như mong muốn. Anh Phong Vân - người thôn 47, xã Đắc Pring - chia sẻ: “Vui lắm, những đoàn cứu trợ như thế này về giúp người dân chúng tôi có mền đắp, đồ ăn, chứ tết sắp đến rồi mà trong nhà lại đang gặp phải khó khăn do mưa lũ mấy tháng qua”.

 

Để góp phần chia sẻ, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Mậu Tuất 2018, Tổng LĐLĐVN tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018”. Tính đến 15h00 ngày 6.2, chương trình nhắn tin “Tết sum vầy cho CNLĐ vùng lũ” do đã tiếp nhận được 2.642 tin nhắn tương ứng với 52.840.000 đồng. Mỗi tin nhắn với cú pháp TSV gửi đến 1407 là bạn đã ủng hộ 20.000 đồng, góp thêm cho những người lao động xa quê góc bánh chưng, gói bánh, cái kẹo và một phần tấm vé nghĩa tình.

 

Báo Lao Động, Quỹ Tấm lòng vàng xin trân trọng kính mời quý đơn vị tham gia ủng hộ chương trình, tặng quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn bằng tiền hoặc hiện vật. Đồng thời, kính mời quý đơn vị tham gia trao quà tới tận tay CNLĐ.