Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LĐLĐ TỈNH QUẢNG BÌNH: Hỗ trợ xây dựng nhà nội trú cho giáo viên

LĐLĐ TỈNH QUẢNG BÌNH: Hỗ trợ xây dựng nhà nội trú cho giáo viên

LĐLĐ huyện Quảng Trạch cho biết vừa phối hợp với LĐLĐ tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nội trú cho giáo viên tại địa bàn xã Quảng Thạch. Đây là một trong những địa phương khó khăn của huyện Quảng Trạch, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn; cơ sở vật chất giảng dạy, nhà ở cho giáo viên và các trang thiết bị còn nhiều thiếu thốn. Toàn xã có 73 giáo viên ở 3 cấp học mầm non, tiểu học và THCS, trong đó 20 giáo viên có nhu cầu ở nội trú nhưng chỉ mới giải quyết được 6 giáo viên ở nội trú, còn những giáo viên khác phải thuê hoặc ở nhờ nhà người dân.

 

Trước những khó khăn vất vả trên, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã hỗ trợ 150 triệu đồng, LĐLĐ huyện Quảng Trạch hỗ trợ 100 triệu đồng cùng với chính quyền địa phương xã Quảng Thạch quyết định đầu tư 541 triệu đồng để xây dựng nhà nội trú cho giáo viên. Công trình có quy mô 3 phòng ở kiên cố, 2 nhà vệ sinh chung, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cần thiết cho giáo viên. Dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng trước thềm khai giảng năm học 2017-2018.

 

Tiếp nhận hơn 893 triệu đồng qua tin nhắn ủng hộ giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ khó khăn

 

Đến ngày 2.8, chương trình nhắn tin ủng hộ tri ân chiến sĩ Gạc Ma và giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ gặp khó khăn do Quỹ Xã hội từ thiện (XHTT) Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp với TCty Truyền thông đa phương tiện (VTC), Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 và các doanh nghiệp viễn thông tổ chức đã tiếp nhận được 44.664 tin nhắn, vận động được tổng số tiền 893.280.000 đồng. Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động xin chân thành cảm ơn tình cảm quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính mong quý vị sẽ luôn dõi theo và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong các chương trình thiện nguyện sắp tới. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại 024.39232748.

LÊ PHI LONG - T.VƯƠNG