Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LĐLĐ Thái Bình trao phao cho học sinh khó khăn vùng sông nước

Các em học sinh rất phấn khởi, vui mừng được nhận cặp cặp phao. Ảnh: B.Mạnh

Các em học sinh rất phấn khởi, vui mừng được nhận cặp cặp phao. Ảnh: B.Mạnh
Vừa qua, tại UBND xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thái Bình đã tổ chức trao 500 cặp phao từ Quỹ hỗ trợ xã hội Tấm lòng vàng Báo Lao động do Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tài trợ cho các em học sinh ở các vùng khó khăn, vùng sông nước trên địa bàn tỉnh. 

Đơn vị được trao tặng 350 cặp phao là Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bùi Hữu Diên, trường nằm trên địa bàn xã Chí Hòa huyện Hưng Hà.

Đây là xã nằm sát sông Trà Lý với tổng dân số 6.970 khẩu với 2.100 hộ dân chủ yếu sống bằng nghề nông nghiệp, trồng trọt và chăn nuôi.

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bùi Hữu Diên hiện có 784 học sinh với 24 lớp học ở các khối từ lớp 1đến lớp 9. Riêng khối tiểu học là 470 em trong đó có 26 em thuộc hộ nghèo, cận nghèo và nhiều em có hoàn cảnh éo le khó khăn.

Đồng chí Trần Văn Toản –  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Phạm Thị Tuyết Dinh – Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh trao cặp phao cho các em học sinh. Ảnh: B.Mạnh
Đồng chí Trần Văn Toản – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Phạm Thị Tuyết Dinh – Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh trao cặp phao cho các em học sinh. Ảnh: B.Mạnh

Tiếp theo LĐLĐ tỉnh đã trao 100 chiếc cặp phao cho các cháu con Công nhân lao động ở các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn các khu công nghiệp và 50 cặp phao cho các cháu là con Công nhân viên chức lao động thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Chương trình trao, tặng cặp phao cho học sinh vùng sông nước, vùng khó khăn do quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Báo Lao Động từ nhà tài trợ Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam là một hoạt động mang ý nghĩa với mong muốn những chiếc cặp phao này sẽ góp phần giúp các em học sinh yên tâm đến trường học tập, nhất là trong mùa mưa lũ.

BÁ MẠNH