Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LĐLĐ Quảng Bình thăm người dân và trường học bị thiệt hại do mưa lũ

Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình Phạm Quang Long trao hỗ trợ và động viên gia đình chị Hồ Thị Chăn. Ảnh: Lê Phi Long

Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình Phạm Quang Long trao hỗ trợ và động viên gia đình chị Hồ Thị Chăn. Ảnh: Lê Phi Long
Ngày 18.9 LĐLĐ Quảng Bình cho biết vừa đến thăm, hỗ trợ cho các nạn nhân và trường học bị thiệt hại do mưa lũ gây ra tại địa bàn huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa và Quảng Trạch.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Bình, ông Phạm Quang Long - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thắp hương, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình chị Hồ Thị Chăn (ở bản Pa Choong, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa) bị nước lũ cuốn trôi và tử vong trong khi đi bắt cá. Chị qua đời để lại 4 người con đang còn nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cũng đã đến thăm và trao hỗ trợ cho thầy giáo Trần Huy Lực - giáo viên trường Tiểu học số 2 Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa bị thương trong khi đang khắc phục mưa bão tại nhà trường.

Trước những hậu quả do mưa lũ vừa gây ra trên địa bàn, lãnh đạo LĐLĐ Quảng Bình đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 3 trường học gồm Trường Mầm non Tân Hóa (huyện Minh Hóa), trường THCS Văn Hóa (huyện Tuyên Hóa) và Trường Mầm non Phù Hóa (huyện Quảng Trạch).

Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình Phạm Quang Long trao hỗ trợ cho trường mầm non Tân Hóa. Ảnh: Lê Phi Long
Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình Phạm Quang Long trao hỗ trợ cho trường mầm non Tân Hóa. Ảnh: Lê Phi Long

Tại các nơi đến thăm, ông Phạm Quang Long - Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên trước những mất mát, khó khăn do hậu quả thiên tai gây ra.

Những sự hỗ trợ trên là tấm lòng của tập thể tổ chức công đoàn và người lao động gửi đến những người bị nạn và nhà trường với mong muốn sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống để làm việc và công tác.

LÊ PHI LONG