Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LĐLĐ HUYỆN THANH SƠN TỔ CHỨC TRAO QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG

Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2019 với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở- Một lợi ích đoàn viên”, sáng ngày 08/5, Liên đoàn lao động huyện Thanh Sơn đã tổ chức trao quà, thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Theo đó, được sự ủy quyền của LĐLĐ tỉnh Phú Thọ, LĐLĐ huyện Thanh Sơn đã trao 20 xuất quà của LĐLĐ tỉnh Phú Thọ và 02 xuất quà cuả LĐLĐ huyện cho 22 đoàn viên, CNVCLĐ, mỗi xuất quà trị giá 500.000đ. Không dấu được niềm xúc động với sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn, đoàn viên Phạm Xuân Thịnh- CĐCS Công ty cổ phần Lâm sản xây dựng Thanh Sơn nói: “Tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp Công đoàn đã kịp thời và thường xuyên thăm hỏi tôi trong những ngày ốm đau bệnh tật. Điều này là nguồn động viên lớn để giúp tôi lạc quan chống chọi với bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống”.

 

Chiều cùng ngày, LĐLĐ huyện Thanh Sơn tổ chức trao 120 bộ bóng đèn Led, trị giá trên 50 triệu đồng do Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông tài trợ, trang bị cho 15 phòng học tại Trường Tiểu học Võ Miếu 2, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng về cộng đồng, nhằm giúp thầy, cô giáo và các em học sinh có được nguồn sáng tốt nhất phục vụ cho việc giảng dạy và học tập.