Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Khởi công xây dựng 3 nhà tình nghĩa ở biên giới Việt - Lào

 

Theo đó, Quỹ TLV hỗ trợ cho hộ gia đình ông Hồ Xa Văn (bản 5, xã Thuận, huyện Hướng Hóa); Hồ A Tuấn (bản 6, xã Thuận) và hộ ông Đỗ Đình (thôn Long An, xã Tân Long, huyện Hướng Hóa) 50 triệu đồng/hộ để xây dựng nhà.

 

Ngoài số tiền Quỹ TLV hỗ trợ, địa phương sẽ tạo điều kiện để các hộ dân vay vốn, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Thuận và người dân sẽ giúp đỡ thêm ngày công, của để hoàn thành các ngôi nhà. Đến thời điểm này, đã có 6/20 ngôi nhà tình nghĩa Khe Sanh được khởi công xây dựng tại huyện Hướng Hóa. Kinh phí để xây dựng được Quỹ TLV đứng ra vận động, quyên góp. Riêng Tập đoàn Vingroup đã hỗ trợ 750 triệu đồng.

 

Đại tá Trần Minh Phong - Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị - yêu cầu cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Thuận và lãnh đạo các xã Thuận, Tân Long tích cực tham gia ngày công và vận động bà con phát huy tình làng nghĩa xóm cùng chung tay xây dựng các ngôi nhà tình nghĩa đạt chất lượng tốt, giúp người nghèo có nơi ở ổn định, góp phần an cư lạc nghiệp. “Thay mặt các đơn vị tiếp nhận tài trợ, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến nhà tài trợ là Tập đoàn Vingroup và Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động” - đại tá Trần Minh Phong xúc động nói.

HƯNG THƠ