Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn” cho CNLĐ nghèo do Thủ tướng Chính phủ trao tặng

 

Nằm trong số 18 căn nhà được Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các đoàn viên CĐ có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở và đang làm việc tại các KCN tại 11 tỉnh Đồng bằng sông Hồng năm 2018.

 

Vừa qua, tại thôn Hạc Đình, xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc), LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Quỹ XHTT Tấm lòng vàng đã tổ chức lễ khởi công nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Hải, sinh năm 1987

 

là công nhân thuộc Công ty TNHH Jahwa Vina có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm, phải nuôi 2 con nhỏ và 1 mẹ già chưa có nhà ở. Kinh tế gia đình phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi của Hải.

 

Tham dự Lễ khởi công, có đồng chí Vũ Ngọc Vinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc, các đồng chí thuộc Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh và Công đoàn các KCN đến thăm và tặng quà cho gia đình.

 

Căn nhà của đoàn viên Nguyễn Thị Hải là căn nhà cấp 4 được xây dựng trên diện tích 82 m2, nằm trên diện tích đã được nhà nước cấp quyền sử dụng đất cho đoàn viên Nguyễn Thị Hải. Nhận được món quà ý nghĩa từ Thủ tướng Chính phủ trao tặng, đoàn viên Nguyễn Thị Hải cảm ơn Thủ tướng, các cấp công đoàn và công đoàn công ty TNHH Jahwa Vina đã tạo điều kiện, quan tâm tới những công nhân có hoàn cảnh khó khăn có được căn nhà ở tránh mưa, nắng để yên tâm công tác.