Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Kết thúc chương trình nhắn tin “Tết sum vầy” tới CNLĐ vùng lũ

Sau 2 tháng vận động sự ủng hộ, chia sẻ, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Mậu Tuất, chương trình nhắn tin “Tết sum vầy” tới CNLĐ vùng lũ đã kết thúc với nhiều sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm. Đến ngày 5.3, chương trình đã nhận được 3.970 tin nhắn, tương đương với 79.400.000 đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ từ xã hội đều được BTC chuyển đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn cần được trợ giúp, hỗ trợ kịp thời.Quỹ Tấm lòng vàng xin trân trọng cảm ơn quý vị đã cùng đồng hành cùng Quỹ và Cổng 1400 cùng góp thêm cho những người lao động xa quê góc bánh chưng, gói bánh, cái kẹo và một phần tấm vé nghĩa tình.

 

Trước đó, như đã đưa tin, năm 2017 được xem là năm dị thường mùa bão và thiên tai. Liên tiếp các trận bão và mưa lớn xảy ra từ đầu tháng 8 tới tháng 11 gây ra hàng loạt trận lũ ống, lũ quét, lở đất, lở núi kinh hoàng ở các địa phương trên cả nước. Thống kê cả năm 2017, thiên tai, bão lũ cướp đi mạng sống của hơn 380 người; gây thiệt hại về vật chất lên tới hàng chục nghìn tỉ đồng.

 

Nhằm sẻ chia, động viên tinh thần, tặng quà đến CNVCLĐ bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra nhân dịp đón xuân Mậu Tuất, Tổng LĐLĐVN và Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động (Quỹ Tấm lòng vàng) tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho CNLĐ vùng lũ. Hoạt động này nhằm chung tay chia sẻ với đồng bào vùng lũ, thể hiện tinh thần tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau của đồng bào cả nước. T.VƯƠNG