Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Hàng trăm phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai - Nguyễn Thị Như Ý tặng quà cho người lao động. Ảnh: Hà Anh Chiến

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai - Nguyễn Thị Như Ý tặng quà cho người lao động. Ảnh: Hà Anh Chiến
Các cấp công đoàn tỉnh Đồng Nai đã có nhiều hoạt động tặng quà, chia sẻ khó khăn với đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 và người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.

Ngày 1.6, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai cho biết, đã phối hợp cùng các công ty trên địa bàn tổ chức họp mặt, tặng quà cho đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Ngoài động viên, chia sẻ khó khăn với người lao động, liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai đã tặng 40 phần quà trị giá 1 triệu đồng/phần; Công ty trách nhiệm hữu hạn Nuplex Resins Việt Nam tặng 320 phần quà (gồm gạo và nhu yếu phẩm) với tổng giá trị 80 triệu đồng.

Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai - Nguyễn Thị Như Ý cho biết, thời gian qua, các cấp công đoàn tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân tích cực hỗ trợ, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng đến thu nhập, việc làm do dịch bệnh COVID-19 và công nhân bị bệnh nặng, tai nạn lao động.

HÀ ANH CHIÊN