Theo đó, 4.000 thùng nước giải khát Vcola và 6000 hộp bánh Wismo đã được LĐLĐ tỉnh Sơn La đại diện các đơn vị trao tới trường học ở các xã vùng sâu xùng xa và vùng cao biên giới 4 huyện Vân Hồ, Mộc Châu, Yên Châu, Mai Sơn của tỉnh Sơn La. Đây là những phần quà được Cty CP Bia và Nước giải khát Hoà Bình và Cty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai thông qua Quỹ TLV, Cty TCao trao tặng.

các phần quà được trao tới học sinh các xã vùng sâu xùng xa và vùng cao biên giới 4 huyện Vân Hồ, Mộc Châu, Yên Châu, Mai Sơn

Ông Nguyễn Viết Hùng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sơn La - cho biết: Những phần quà của Quỹ TLV và các đơn vị tài trợ dành tặng cho các cán bộ, giáo viên và học sinh vùng khó khăn thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và CNVCLĐ cả nước, những tấm lòng hảo tâm cao quý đối với cán bộ giáo viên và các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, động viên CNVCLĐ, học sinh các đơn vị trường học vùng khó khăn tiếp tục vươn lên không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Trao quà cho học sinh trường Mầm non Lóng Sập
Đây là những phần quà được Cty CP Bia và Nước giải khát Hoà Bình và Cty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai

Trong đợt này, Cty CP Bia và Nước giải khát Hoà Bình đã tặng 8000 thùng nước giải khát mang nhãn hiệu Vcola; Cty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai tặng 11.772 hộp bánh Wismo. Số quà còn lại sẽ được trao đến CNVCLĐ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Điện Biên.

Đợt này, rất nhiều phần quà từ 2 công ty đã được chuyển đến 2 tỉnh Sơn La, Điện Biên
Qùa được xếp vào kho để trao tặng cho các cơ sở