Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Cộng đồng người Việt tại Singapore hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão lụt

Đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Singapore trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão lụt tại tỉnh Quảng Bình. Ảnh: Hưng Thơ.
Đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Singapore trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão lụt tại tỉnh Quảng Bình. Ảnh: Hưng Thơ.

Ngày 20.11, Ban liên lạc cộng đồng người Việt Nam tại Singapore (VNAS) đã phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và LĐLĐ tỉnh Quảng Bình tổ chức trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão lụt tại tỉnh Quảng Bình. Cùng đi với đoàn có bà Đỗ Thị Hoài Thu - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình.

Ông Lâm Chí Công - Trưởng VPĐD Báo Lao Động khu vực Bắc Trung Bộ đại diện cho Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động trao quà động viên người dân xã Liên Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình). Ảnh: Hưng Thơ.
Ông Lâm Chí Công - Trưởng VPĐD Báo Lao Động khu vực Bắc Trung Bộ đại diện cho Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trao quà động viên người dân xã Liên Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình). Ảnh: Hưng Thơ.

Theo bà Hồ Quỳnh Lan - Phó trưởng VNAS, được sự đồng ý của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, VNAS đứng ra vận động cộng đồng người Việt giúp đỡ người dân tỉnh Quảng Bình bị ảnh hưởng bão lụt. Hưởng ứng lời kêu gọi này, VNAS đã nhận được số tiền 75 triệu đồng, trong đó Cty TNHH thương mại và dịch vụ giao nhận Minh Phương SG (gọi tắt Cty Minh Phương) hỗ trợ 50% số tiền.

Ông Nguyễn Xuân Thạch - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Bình trao quà (500 nghìn đồng/suất) cho người dân bị ảnh hưởng bão lụt. Ảnh: Hưng Thơ.
Ông Nguyễn Xuân Thạch - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Bình trao quà (500 nghìn đồng/suất) cho người dân bị ảnh hưởng bão lụt. Ảnh: Hưng Thơ.

Trong ngày 20.11, đoàn trao tận tay 150 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho người dân ở xã Liên Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) và thôn Tiên Xuân (xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình). Ông Đỗ Quốc Tuấn - Giám đốc Cty Minh Phương, thay lời cho cộng đồng người Việt Nam tại Singapore, cho biết, cảm thông trước mất mát của bà con do thiên tai gây ra, mọi người đã góp chút quà để chia sẻ một chút khó khăn.

Bà Đinh Thị Hoài Thu (thứ 3 từ phải sang) - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình và bà Nguyễn Bình Minh (thứ 6, từ phải sang) – Chủ tịch HĐQT Cty Minh Phương trao quà cho người dân thôn Tiên Xuân (xã Quảng Tiên, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình). Ảnh: Hưng Thơ.
Bà Đỗ Thị Hoài Thu (thứ 3 từ phải sang) - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình và bà Nguyễn Bình Minh (thứ 6, từ phải sang) – Chủ tịch HĐQT Cty Minh Phương trao quà cho người dân thôn Tiên Xuân (xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình). Ảnh: Hưng Thơ.

Cùng trao những suất quà của VNAS cho người dân, ông Nguyễn Xuân Thạch - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Bình - gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người Việt Nam tại Singapore. Ông Thạch nói rằng, những suất quà này sẽ là động lực để người dân vực dậy sau những thiệt hại do thiên tai gây nên và mong muốn thời gian tới, VNAS sẽ tiếp tục kết nối những tấm lòng hảo tâm để hỗ trợ cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn.