Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Chương trình tri ân thương binh, liệt sĩ nhận được hơn 1 tỉ đồng

Chương trình tri ân thương binh, liệt sĩ nhận được hơn 1 tỉ đồng

Ngày 13.8.2017, chương trình “Nhắn tin ủng hộ tri ân chiến sĩ Gạc Ma và giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ gặp khó khăn” đã kết thúc với 52.570 tin nhắn ủng hộ, tương đương với 1.051.400.000 đồng.

 

Chương trình do Quỹ Xã hội từ thiện (XHTT) Tấm lòng Vàng Lao Động phối hợp với TCty Truyền thông đa phương tiện (VTC), Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 và các DN viễn thông tổ chức. Chương trình nhằm tri ân và tôn vinh những anh hùng, những con người đã anh dũng hy sinh máu xương của mình để bảo vệ từng vùng đất, vùng biển, vùng trời của tổ quốc. Những cống hiến của thế hệ cha anh đi trước, của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh và người có công cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân là vô giá. Do vậy, việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và mai sau.

 

 

Mỗi tin nhắn ủng hộ là quý vị độc giả đã góp phần vào việc quyên góp kinh phí tri ân những người đã tham gia bảo vệ quê hương, đất nước. Đồng thời đây cũng là dịp chăm sóc, thăm hỏi thân nhân các gia đình liệt sĩ, thương binh.

 

Trước đó, các chương trình hướng về biển đảo do Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng phối hợp với Cổng 1400 thực hiện vận động ủng hộ qua tin nhắn cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân trên cả nước và bạn bè quốc tế như chương trình “Góp một viên gạch xây dựng khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma”, chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa”... Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng sử dụng vào đúng mục đích tri ân các anh hùng thương binh, liệt sĩ.

 

Quỹ XHTT Tấm lòng Vàng Lao Động xin chân thành cảm ơn tình cảm quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính mong quý vị sẽ luôn dõi theo và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong các chương trình thiện nguyện sắp tới.

 

Mọi sự giúp đỡ các hoạt động thiện nguyện xin gửi về: Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748. Hoặc chuyển khoản về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động, STK: 113000000758 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội; ủng hộ miễn phí qua tài khoản trực tuyến tại VietinBank, STK: 129000015204; ủng hộ miễn phí tại Vietcombank, STK: 0021000303088 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN, chi nhánh Hà Nội. Ủng hộ miễn phí tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) - Chi nhánh Hà Nội, STK: 104000143263.

T.VƯƠNG