Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

CÁC HOẠT ĐỘNG ỦNG HỘ NGƯỜI DÂN BỊ ẢNH HƯỞNG LŨ LỤT Ở MIỀN TRUNG: Tiếp nhận 1 tỉ đồng và 1.000 thùng nước khoáng

Đại diện Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị. 
Ảnh: Tú Quỳnh

 

Đại diện Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị. Ảnh: Tú Quỳnh
Thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động, nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã có những ủng hộ để sẻ chia với những thiệt hại mà người dân và lực lượng cứu hộ vùng bị lũ lụt ở miền Trung đang phải gánh chịu.

Ngày 16.10, tại Hà Nội, đại diện Công ty TNHH Lavie và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trực tiếp trao các phần quà và tiền ủng hộ tới người dân và lực lượng cứu hộ bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Trong đó, Công ty TNHH Lavie ủng hộ 1.000 thùng nước khoáng tới người dân và lực lượng cứu hộ ở tỉnh Thừa Thiên-Huế và Quảng Trị. Công ty TNHH Nestlé Việt Nam hỗ trợ Milo bữa sáng nước uống liền, sữa Nestle gấu dạng nước, ngũ cốc các loại và nước mắm đến người dân bị ảnh hưởng bão lũ và lực lượng cứu hộ tại tỉnh Thừa Thiên - Huế với trị giá 1.005.968.000 đồng.

Đại diện hai công ty bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những thiệt hại mà người dân và lực lượng cứu hộ phải gánh chịu, đồng thời mong muốn sự ủng hộ sẽ đóng góp một phần nào đó giúp người dân và lực lượng cứu hộ vượt qua khó khăn.

Thay mặt người dân vùng lũ, bà Phan Thu Thuỷ - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động, Phó Giám đốc điều hành Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng - đã đón nhận ủng hộ từ hai đơn vị.

Bà Thuỷ gửi lời cảm ơn chân thành trước sự sẻ chia, phối hợp hoạt động kịp thời và nhân văn của hai đơn vị, mong rằng các bên sẽ tiếp tục có những sự liên kết về sau.

* Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động tiếp tục phối hợp với Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400 triển khai chương trình “Triệu vòng tay hướng về đồng bào vùng lũ”.

Chương trình nhằm tuyên truyền, kêu gọi, khuyến khích các tổ chức, cá nhân người Việt Nam trong và ngoài nước quyên góp kinh phí đến các gia đình bị thiệt hại do thiên tai gây ra; đặc biệt là với NLĐ bị ảnh hưởng kép mưa lũ và dịch COVID-19.

Chương trình tiếp nhận tin nhắn ủng hộ từ ngày 1.9.2020 đến hết ngày 30.10.2020 với cú pháp: BL gửi 1407. Mỗi tin nhắn, bạn đã đóng góp 20.000 đồng cho các hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ đồng bào vùng lũ. Hoặc chuyển khoản về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, STK: 113000000758 tại Vietinbank - chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội; ủng hộ miễn phí qua tài khoản trực tuyến tại VietinBank, STK: 129000015204; ủng hộ miễn phí tại Vietcombank - chi nhánh Hà Nội, STK: 0021000303088. Ủng hộ miễn phí tại BIDV - chi nhánh Hoàn Kiếm, STK: 12410001122556.

TÚ QUỲNH