Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Bệnh viện tuyến đầu chống dịch COVID cám ơn Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động

Thực phẩm, nhu yếu phẩm được Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trực tiếp chuyển đến hỗ trợ bệnh nhân, y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế. Ảnh T.H.

Thực phẩm, nhu yếu phẩm được Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trực tiếp chuyển đến hỗ trợ bệnh nhân, y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế. Ảnh T.H.
Bệnh viện Trung ương (BVTƯ) Huế, BV Đa khoa Gia Đình (Đà Nẵng) cùng nhiều bệnh viện tuyến đầu chống dịch COVID 19 trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị đã gửi thư và điện thoại thăm hỏi, cám ơn Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, trong những ngày qua đã tích cực hỗ trợ vật tư, trang bị y tế, thực phẩm tươi, nhu yếu phẩm đến bệnh nhân và y bác sĩ đang công tác và điều trị tại đây.
Trong thư gửi ngày 25.8, GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc BVTƯ Huế đã cám ơn Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã trao tặng nước tăng lực Nestcafe, cam tươi cho đội ngũ y, bác sĩ và hành động đó là nguồn động viên vô giá cho bệnh viện trong những ngày trên tuyến đầu chiến đấu chống dịch COVID-19.
 
Thư cảm ơn Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động của Bệnh viện Trung ương Huế
Thư cảm ơn Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động của Bệnh viện Trung ương Huế

Đồng thời BVTƯ Huế cũng báo tin vui, đến nay tại BV TW Huế đã có nhiều bệnh nhân mắc COVID-19 nặng được điều trị thành công, khỏi bệnh hoàn toàn và xuất viện. Bên cạnh đó, tập thể cán bộ, nhân y tế tại BV vẫn ngày đêm tiếp tục thực hiện công tác sàng lọc, chẩn đoán điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra.

Hiện BVTƯ Huế là đơn vị tiếp nhận, cách ly, điều trị các ca bệnh nặng nhiễm COVID-19 được chuyển từ Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị chuyển giao.

Thư cám ơn sự hỗ trợ của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động của Bệnh viện Gia Đình
Thư cám ơn sự hỗ trợ của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động của Bệnh viện Gia Đình (Đà Nẵng)

Trong gần một tháng qua, kể từ thời điểm Bệnh viện C, BV Đà Nẵng phát hiện những ca nhiễm virus nCoV2 đầu tiên của đợt lây nhiễm lần 2 tại Đà Nẵng, và chính quyền sở tại ban hành lệnh phong tỏa, cách ly các BV và thành phố, bạn đọc báo Lao Động, các mạnh thường quân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước đã gửi tiền mặt và nhiều tấn thực phẩm, nhu yếu phẩm, vật tư, trang bị y tế, trị giá hàng tỷ đồng, thông qua Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động chuyển đến các bệnh nhân, y, bác sĩ khu vực Miền Trung đang trên tuyến đầu chống dịch.  

Trong hơn 1 tháng qua, hơn 20 bệnh viện, điểm cách ly từ thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đến Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã được Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trực tiếp hỗ trợ, trong đó các BV lớn như BV Đà Nẵng, BVTƯ Huế, Bệnh viên C, BV Dã chiến Hòa Vang, BV TƯ khu vực phía Nam Quảng Nam, BV khu vực phía Tây và miền núi Quảng Nam…

TRUNG HIẾU