Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Bàn giao sổ tiết kiệm cho con trai nữ công nhân vệ sinh môi trường tử nạn

Ngày 7.6, tại Trụ sở Báo Lao Động, đại diện Quỹ từ thiện - xã hội Tấm lòng vàng Lao Động (viết tắt Quỹ Tấm lòng vàng) đã làm thủ tục bàn giao 2 sổ tiết kiệm cho hai con trai của chị Lê Thị Thu Hà (công nhân vệ sinh môi trường tử nạn trong khi đang làm việc).

Ông Nguyễn Ngọc Hiển - Tổng Biên tập Báo Lao Động, Giám đốc Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động đã trực tiếp trao tận tay hai con trai của chị Hà 2 sổ tiết kiệm của ngân hàng Vietcombank.

Hai sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 443.000.000 triệu đồng đã được trao tận tay hai người con nữ lao công xấu số.
Hai sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 443.000.000 triệu đồng đã được trao tận tay hai người con nữ lao công xấu số. Ảnh: Phan Anh

Sau khi trao sổ tiết kiệm cho các con trai của chị Hà, Tổng Biên tập Báo Lao Động Nguyễn Ngọc Hiển nhắn nhủ và mong muốn với số tiền đến từ các mạnh thường quân, các em sẽ có thể ổn định cuộc sống, tiếp tục ước mơ học tập của mình, cố gắng sống tốt, sống có ích.

Chị Lê Thị Thu Hà là công nhân vệ sinh môi trường tại Hà Nội đã bị tử nạn trong vụ ôtô đâm liên hoàn ở đường Láng (Hà Nội) đêm 22.4. Hoàn cảnh gia đình chị vô cùng khó khăn.

Chị Hà là công nhân vệ sinh đã 7 năm, đang ly thân, một mình nuôi mẹ già và hai con nhỏ. Trong khi đó, bản thân chị cũng mang trong mình căn bệnh u tuyến giáp, lao phổi và xơ gan. Thường ngày chị đi chạy Grap, tối đi quét dọn vệ sinh để có tiền nuôi con ăn học.

Sự ra đi đột ngột của chị để lại những bi thương và đầy xót xa cho người thân, đặc biệt là hai cậu con trai còn đang tuổi ăn, tuổi học.

Thông qua Quỹ Tấm lòng vàng, các mạnh thường quân đã ủng hộ đến gia đình, để động viên, chia sẻ và mong hai em vững vàng vượt qua khó khăn.

TRẦN KIỀU