Do hoàn cảnh khó khăn, không có nghề nghiệp ổn định nên gia đình không đủ khả năng để đưa em đi điều trị mà chỉ uống thuốc giảm đau cầm chừng. Bích Liên chia sẻ, em đi khám bệnh ở nhiều thầy thuốc nhưng họ không biết em bệnh gì, tình hình sức khỏe của em ngày càng tệ, các lớp da bị nổi mủ và tróc làm em rất đau và khó chịu, mọi sinh hoạt đều rất khó khăn.

 

Chia sẻ cùng với những khó khăn của em Lê Thị Bích Liên, nhiều bạn đọc đã đến tận nhà thăm hỏi và hỗ trợ em có tiền điều trị bệnh. Trong đó tiêu biểu là Nhóm Từ thiện Sen Hồng (huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp) đã đến nhà thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ 9,3 triệu đồng từ phía bạn đọc hỗ trợ gia đình em Liên. Ngoài ra, còn có các mạnh thường quân và bạn đọc gần xa đã hỗ trợ tiền qua đường bưu điện với số tiền hơn 2 triệu đồng để giúp Liên có điều kiện tiến hành khám bệnh tại Bệnh viện Da liễu (TPHCM) và trang trải cuộc sống.

 

Chia sẻ với chúng tôi, Bích Liên chân thành gửi lời cảm ơn, tri ân bạn đọc Báo Lao Động và các mạnh thường quân gần xa đã hỗ trợ kịp thời để Liên có thể điều trị khỏi bệnh và tìm lại cuộc sống bình thường như bao người khác. Em cũng rất mong sẽ nhanh chóng chữa trị khỏi bệnh để tránh khỏi cảnh đau đớn và mọi sinh hoạt có thể trở nên bình thường.

 

Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động xin chân thành cảm ơn tình cảm quý báu của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính mong quý vị sẽ luôn dõi theo và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong các chương trình thiện nguyện sắp tới.

 

Mọi sự giúp đỡ các cảnh đời khó khăn xin gửi về: Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04.39232748. Hoặc chuyển khoản về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động, STK: 113000000758 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội; ủng hộ miễn phí qua tài khoản trực tuyến tại VietinBank, STK: 129000015204; ủng hộ miễn phí tại Vietcombank - chi nhánh Hà Nội, STK: 0021000303088. Ủng hộ miễn phí tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Hoàn Kiếm, STK 12410001122556. Ủng hộ miễn phí tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) - chi nhánh Hà Nội, STK: 104000143263.

CHÍ TRUNG - TRẦN VƯƠNG 

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017) trân trọng mời quý bạn đọc cùng nhắn tin ủng hộ theo cú pháp nhắn tin GM gửi 1407 (20.000 đồng/tin nhắn) để thể hiện tinh thần và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc, tri ân những con người đã anh dũng xả thân chiến đấu, hy sinh bảo vệ từng vùng đất, vùng trời, vùng biển của tổ quốc.