Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

645 người tham gia hiến "Những giọt máu hồng"

Các đoàn viên tham gia hiến máu.

Ngày 30.6.2019, tại Hội trường thành phố, Liên đoàn Lao động Thành phố Bắc Giang phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè năm 2019.

Ngay từ đầu giờ sáng, đã có rất đông cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động đăng ký tham gia hiến máu. Các đồng chí lãnh đạo thành phố, đại diện lãnh đạo các phòng, ngành, đơn vị thành phố cũng tới dự, động viên và trực tiếp tham gia hiến máu.

Là một trong những người tham gia hiến máu đầu tiên trong chương trình, anh Nguyễn Văn Hoàn, Công đoàn Phường Lê Lợi cho biết: Anh đã tham gia hiến máu trên dưới 10 lần, nhưng lần nào cũng cảm thấy rất vui và xúc động. Anh tâm niệm mỗi giọt máu mình cho đi sẽ góp phần điều trị, chữa bệnh cho những bệnh nhân có nhu cầu truyền máu.

Chị Dương Kim Huệ, Công đoàn Trường Mầm non Mỹ Độ chia sẻ: Chị vừa hiến 350ml máu nhưng sức khỏe vẫn ổn định, không bị hoa mắt, chóng mặt. Thông qua chương trình, chị muốn mọi người thay đổi suy nghĩ chưa đầy đủ về hiến máu tình nguyện, hiến máu rất an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe, ai cũng có thể tham gia hiến máu. Mong rằng chương trình sẽ được lan tỏa nhiều hơn, càng ngày sẽ có càng nhiều người tham gia hiến máu.

Kết thúc ngày hội “Những giọt máu hồng” hè năm 2019 đã ghi nhận 645 người tham gia với 813 đơn vị máu thu về

Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè năm 2019 với mục đích tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh trong dịp hè 2019.

Hiến máu nhân đạo là hoạt động được LĐLĐ TP Bắc Giang phối hợp tổ chức thường niên, thu hút rất đông đoàn viên, người lao động tham gia. "Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chúng tôi mong rằng sẽ những giọt máu của mình sẽ đến với những bệnh nhân đang cần" - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Bắc Giang Ngô Đức Trung cho biết.

TUỆ MINH