Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

600 chiếc đèn bàn tặng cho học sinh dân tộc nội trú tỉnh Bắc Giang

Các trẻ em vùng cao nhận đèn. Ảnh: S.H

Các trẻ em vùng cao nhận đèn. Ảnh: S.H 
Quỹ tấm lòng vàng Báo Lao Động phối hợp với Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Thanh Xuân, Hà Nội) đã đến thăm và động viên tặng quà cho 100 trẻ em ở Bắc Giang.

Ngày 5.6.2020 Quỹ tấm lòng vàng báo Lao Động phối hợp với Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã tổ chức chương trình "Trao đèn bàn chống cận cho học sinh". 100 chiếc đèn bàn đã được tặng cho các em vùng cao đang học tập tại trường PTDT nội trú Yên Thế. 500 chiếc đèn bàn nữa được gửi tặng cho học sinh các trường nội trú của tỉnh Bắc Giang.

 
Ông Ngô Biên Cương - Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Bắc Giang phát quà cho các em học sinh. Ảnh: Sở Hạ 

Trường hiện tại có 234 học sinh, tất cả đều là con của đồng bào 8 dân tộc thiểu số: Tày, Nùng, Dao, Cao Lan,... và có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, các em luôn chăm chỉ và học giỏi. 

Chị Việt Hòa đại diện công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông tặng đèn cho các em học sinh. Ảnh: S.H
Bà Việt Hòa đại diện Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông tặng đèn cho các em học sinh. Ảnh: Sở Hạ

Chị Phạm Việt Hòa công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông cho biết: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các em phải nghỉ học 3 tháng. Để động viên tinh thần học tập cho các em sau khi được trở lại trường học, công ty đã thực hiện chương trình trao tặng 2.000 đèn bàn bảo vệ thị lực (trị giá hơn 200 triệu đồng) cho học sinh nghèo các tỉnh phía Bắc.

Các em học sinh vui vẻ nhận quà. Ảnh: S.H
Các em học sinh phấn khởi nhận quà. Ảnh: Sở Hạ

Ông Ngô Biên Cương - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Bắc Giang cho biết: "Tôi rất vui mừng và cảm kích những tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn của trẻ em vùng cao ở Bắc Giang. Tôi mong muốn các em nhận được quà phải cố gắng học tập, trân trọng những tấm lòng của mọi người".

"Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm kịp thời, hiệu quả và đầy tính nhân văn của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động kết hợp Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã đến thăm, động viên tặng quà các em học sinh người dân tộc nghèo, giúp các em có đủ ánh sáng để học tập"- ông Trần Minh Sâm - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Yên Thế nói.

SỞ HẠ