Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Báo Lao Động cùng Agribank hỗ trợ công nhân khó khăn ở Bắc Ninh

Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Báo Lao Động và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức trao quà 30 suất quà tết tới công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 28.1.2022, thực hiện công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Báo Lao Động cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 30 suất quà Tết trị giá 1.000.000 đồng/1 suất tới CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Đ/c Hoàng Ngọc Tú, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh ( thứ 4 từ trái vào) trao quà Tết cho CNLĐ có hoàn khó khăn tại  công ty TNHH Trí Đức, huyện Thuận Thành
Ông Hoàng Ngọc Tú, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh (thứ 4 từ trái vào) trao quà Tết cho CNLĐ có hoàn khó khăn tại Công ty TNHH Trí Đức, huyện Thuận Thành.

Đến thăm và tặng quà cho các CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh, Báo Lao Động cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn trước mắt của lãnh đạo công ty và người lao động; đồng thời động viên các đoàn viên, CNLĐ phát huy truyền thống của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm.

Qua đây, mong muốn lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, có nhiều giải pháp để ổn định sản xuất, tạo việc làm cho người lao động và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 
Đại diện Công đoàn cấp trên trao tặng quà cho CNLĐ khó khăn tại Công ty cổ phần đường bộ Bắc Ninh. 

Đây là hoạt động thiết thực được LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh và Báo Lao Động tổ chức thường niên trong chương trình Tết sum vầy hàng năm, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất, đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui. 

 

NGUYỄN VĂN HUY