Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trường Tiểu học Tân Bình 2, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Trường tiểu học Tân Bình 2 thuộc xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Trường có tất cả 3 điểm trường, thuộc Ấp Tân Phú, với tổng số phòng học là 27 phòng

Tân Bình là xã nghèo vùng sâu của huyện Phụng Hiệp. Diện tích đất nông nghiệp 95%, đất bị nhiễm phèn và đầm lầy. Xã có đông đồng bào dân tộc sinh sống có nhiều hộ nghèo và cận nghèo, cơ sở hạ tầng và mức sống người dân thấp, kinh tế kém phát triển nên việc vận động xã hội hóa giáo dục, xây dựng phòng học còn gặp nhiều khó khăn.

Hiện tại Trường Tiểu học Tân Bình 2 có 02 phòng học đơn sơ tại ấp Tân Phú A, nhà vệ sinh và tường rào đã bị xuống cấp trầm trọng:  Nền ẩm thấp, lún, sụt; toilet không có, chỉ có bốn bức tường chắn lại nên không đảm bảo vệ sinh, nhất là khi mưa về. Mỗi ngày các em đến trường là nỗi lo rất lớn của nhà trường, chính quyền địa phương và phụ huynh trên địa bàn.  

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho học sinh; đồng thời giúp cho nhà Trường thực hiện tiến trình xây dựng Trường chuẩn Quốc gia trong những năm sắp tới; Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng rất mong Nhà tài trợ hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng mới về cơ sở vật chất cho nhà trường, để 100% các em học sinh đủ tuổi đến trường được đi học không phải học tăng ca. Cụ thể như sau:

-  Phòng học: 02 phòng có diện tích 54m2 / 01 phòng tại điểm Tân Phú A, xã Tân Bình, với số tiền là 250.000.000 đồng/ 1 phòng; Tổng kinh phí 2 phòng là 500.000.000 đồng.

- Hàng rào: 100.000.000 đồng

- Nhà vệ sinh: 100.000.000 đồng

          Tổng số tiền xin hỗ trợ đầu tư là 700.000.000 đồng (Bảy trăm triệu đồng).

 

Sau khi công trình khánh thành, Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng sẽ tiếp tục vận động các đơn vị, cá nhân các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ đồ dùng học tập, giầy dép, quần áo cho các em học sinh.

 

Tin nhắn

Gửi