Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

TNLĐ08: Gia đình công nhân Nguyễn Văn Thành làm việc Công ty Điện lực Bình Định

Gia đình anh Nguyễn Văn Thành, công nhân Quản lý vận hành Điện lực An Nhơn (Công ty Điện lực Bình Định) đã gặp phải vụ tai nạn thương tâm bất ngờ đưa đến làm đảo lộn cuộc sống cùng với những nỗi khó khăn chồng chất đang đè nặng lên người công nhân đôn hậu, chất phát.

Vụ tai nạn giao thông kèm theo vụ bỏng kinh hoàng cho những người thân yêu của mình vào ngày 2/9/2016. Theo đó, người vợ của anh Thành là Chị Nguyễn Thị Thanh Hồng và cháu trai Nguyễn Minh Tiến (13 tuổi) bị bỏng cấp độ 3 với tỷ lệ vết bỏng từ 50 đến 60%.

Riêng trường hợp người con gái lớn của anh Thành là cháu Nguyễn Thị Thanh Hằng (sinh năm 1993) vừa tốt nghiệp Đại học đang chuẩn bị đi làm đã bị bỏng cấp độ 4, toàn thân cháy nặng với tỷ lệ 80-90%. Cháu Hằng đã phải tháo bỏ đi 10 ngón tay của mình vì bị cháy hoại tử để xử lý nhiễm trùng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện tại, cả 3 người người thân của anh cùng đang nằm điều trị tại Viện bỏng Quốc gia với tình trạng nguy kịch, phải điều trị lâu dài và tốn kém...
Sau khi biết được thông tin này, Quỹ Tấm lòng vàng báo Lao động đã quyết định hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Văn Thành 5 triệu đồng để hỗ trợ điều trị cho người vợ và các con. Đại diện Quỹ Tấm lòng vàng báo Lao động cũng cho biết sẽ tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ của các tập thể, cá nhân bạn đọc thông qua chuyên mục Tấm lòng vàng để ủng hộ, chia sẻ nỗi khó khăn vất vả với gia đình đoàn viên Nguyễn Văn Thành.

Tin được cung cấp bởi: Công đoàn Điện lực VN Tin được kiểm chứng bởi: Phóng viên Bùi Việt Lâm

Tin nhắn

Gửi