Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao tặng 6.000 quyển vở cho học sinh vùng khó khăn

 

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Nông Đinh Trọng Nhương (ngoài cùng bên trái) trao vở cho các em học sinh.

 

Ngày 4.9, LĐLĐ tỉnh Đắk Nông phối hợp với Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động tổ chức trao tặng vở đến các em học sinh vùng đặc biệt khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019. 

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tiến hành trao tặng 3.000 quyển vở học sinh đến các em vùng khó khăn tại các huyện Đắk Glong là 1.400 quyển, huyện Tuy Đức là 1.000 quyển và huyện Cư Jút là 600 quyển, với tổng số tiền gần 12 triệu đồng. Được biết, đây là chương trình tiếp sức “Cùng em đến trường” do Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động tài trợ, phát động.

 

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Nông Đinh Trọng Nhương cho biết: Hằng năm, thông qua LĐLĐ tỉnh, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội nhằm giúp đỡ cho con em vùng đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện, niềm tin, động lực, tiếp bước cho các em đến trường, chào đón năm học mới, cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

Cũng nhân ngày khai giảng năm học 2018-2019, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động hỗ trợ LĐLĐ tỉnh Phú Yên 3.000 quyển vở, tổng trị giá 9,3 triệu đồng để trao tặng cho các cháu học sinh sinh sống ở các xã miền núi vùng sâu, vùng xa thuộc địa bàn huyện Sơn Hòa và thị xã Sông Cầu. Theo đó trong 2 ngày, từ ngày 4 - 5.9, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp cùng các LĐLĐ huyện Sơn Hòa và thị xã Sông Cầu tổ chức trao vở cho các cháu tại các trường. Cụ thể: 300 cháu học sinh tại Trường Tiểu học Cà Lúi, xã Cà Lúi (huyện Sơn Hòa) và Trường Tiểu học Xuân Lâm, xã Xuân Lâm (thị xã Sông Cầu) - mỗi cháu được nhận 10 quyển vở. Tham dự lễ trao vở cho các cháu có ông Phan Quốc Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo huyện Sơn Hòa, LĐLĐ thị xã Sông Cầu và Ban giám hiệu các trường. 3.000 quyển vở được trao cho các cháu học sinh là món quà tinh thần có ý nghĩa vô cùng to lớn, kịp thời động viên, chia sẻ giúp các cháu nỗ lực vượt khó, học tập tốt hơn. Ngô Tâm -

Quang Hùng

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Nông Đinh Trọng Nhương (ngoài cùng bên trái) trao vở cho các em học sinh.