Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Trao tặng 3.000 tập vở cho học sinh Bình Thuận có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 5.9.2018, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Bình Thuận tổ chức trao tặng 3.000 tập vở cho 150 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2018 - 2019 tại các vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận Trần Văn Dũng trao vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam

Theo đó, chương trình “Cùng em đến trường” của Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng Lao Động đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ và phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Bình Thuận triển khai trao 1.600 tập vở đến các em học sinh tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam và 1.400 tập vở được trao cho các em học sinh thuộc xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết. Đây là một trong những hoạt động thường niên được Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động cùng LĐLĐ tỉnh Bình Thuận phối hợp thực hiện nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần, khuyến học đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu, vùng xa nhưng vẫn ham học, có kết quả học tập khá giỏi.

Đồng chí Trần Văn Dũng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận - hy vọng với những cuốn vở mới, các em sẽ chào đón một năm học thật nhiều niềm vui. Món quà tuy nhỏ nhưng phần nào san sẻ những khó khăn của các em, tạo động lực, khuyến khích các em chăm ngoan hơn, học giỏi hơn.