Những người tham gia buổi đi bộ gây quỹ từ thiện đã cùng nhau đi hết quãng đường dài 3 km. Chương trình thu hút khoảng 5.000 người gồm các hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho chương trình.

Với thông điệp “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn trong cuộc sống!” chương trình mong muốn mọi người hãy chung tay trợ giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho bạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật nghèo.

Tại buổi đi bộ gây quỹ từ thiện, chương trình còn có triển lãm tranh của các nạn nhân chất độc màu da cam.
Nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật tham gia chương trình đi bộ “vì nạn nhân chất độc da cam
Những người tham gia buổi đi bộ gây quỹ từ thiện đã cùng nhau đi hết quãng đường dài 3 km.
Thông qua hoạt động từ thiện ý nghĩa này, chương trình đi bộ đồng hành vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo đã trao các suất quà động viên tới những hoàn cảnh cần sự giúp đỡ.

Trước đó, trong năm 2016, thông qua Chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” Hội chữ thập đỏ các cấp đã tổ chức các hoạt động trợ giúp đến 2.843 lượt nạn nhân chất độc da cam bằng các hình thức như hỗ trợ tiền, quà lễ tết, xe lăn, bò giống, sửa chữa nhà… với tổng số tiền trên 1,3 tỷ đồng.

Từ năm 2011 – 2016 Hội tổ chức nhiều hoạt động truyền thống kết hợp vận động nguồn lực như giới thiệu nạn nhân chất độc da cam, tổ chức chương trình văn nghệ chủ đề “Khát vọng sống”, chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo”, trợ giúp nhân đạo 18.480 lượt nạn nhân với tổng giá trị vận động thực hiện trên 13,6 tỷ đồng.

Các tình nguyện viên tham gia chương trình
Những tác phẩm tham gia triển lãm của những người khuyết tật nghèo, những người là nạn nhân của chất độc màu da cam.
Thông điệp của chương trình năm nay là “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn trong cuộc sống!”
Gần 5.000 người tham gia đi bộ ủng hộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật