Vừa qua, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và Phòng Lao động thương binh xã hội huyện Sóc Sơn trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc địa bàn huyện.

Theo đó, 10 chiếc xe đạp (1.500.000 đồng/chiếc) được trao tặng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn đến từ các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông của huyện Sóc Sơn.

Đây là 10 phần quà ý nghĩa trong tổng số 105 xe đạp (tổng trị giá 158 triệu VND) sẽ được tặng cho học sinh nghèo thành phố Hà Nội trong tháng 6.2017. Trước đó, công ty Prudential đã trao 25 xe đạp cho học sinh nghèo thị xã Sơn Tây vào ngày 21.6 và huyện Ứng Hòa vào ngày 22.6. Những phần quà này góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình các em, đồng thời động viên khích lệ các em cố gắng hơn nữa trong học tập.

Tại huyện Sóc Sơn, nhiều năm qua, Prudential đã phối hợp với các đơn vị hữu quan thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực như: Tặng hàng trăm suất học bổng, đồ dùng học tập và tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, hiếu học, vượt khó trên địa bàn tỉnh; Tặng xe lăn, trang thiết bị cho bệnh viện; Khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo;Tặng quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.