Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Thăm hỏi, tặng quà thân nhân gia đình liệt sĩ

Ngày 20.5, đồng chí Lê Thanh Hà - UVBCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên cùng một số cán bộ đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình liệt sĩ.

Đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng một số cán bộ đã đại diện cho Quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao Động đến thăm và tặng quà tri ân gia đình bà Nguyễn Thị Mai là vợ liệt sĩ Vũ Xuân Mấn trú tại đội 4, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên. Ông đã chiến đấu anh dũng và hi sinh tại cuộc chiến tranh biên giới năm 1979, hiện vẫn chưa tìm thấy mộ.

Đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tich LĐLĐ tinh Điện Biên trao quà cho gia đình thân nhân liệt sĩ.
Đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên trao quà cho gia đình thân nhân liệt sĩ.

Tới thăm gia đình, đồng chí Lê Thanh Hà đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của liệt sĩ Vũ Xuân Mấn vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời bày tỏ sự cảm phục trước những nỗ lực vượt qua đau thương mất mát vươn lên xây dựng cuộc sống của bà Mai.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Thanh Hà đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng do Quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao động hỗ trợ và chúc gia đình liệt sĩ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của tổ chức đến gia đình các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

NGUYỄN CƯỜNG