Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

Quỹ Tấm lòng vàng trao tiền hỗ trợ em Giàng A Hờ

 

 

Chiều 6.3, tại Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, đại diện Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động đã tới thăm hỏi, trao 2 triệu đồng là số tiền hỗ trợ từ bạn đọc ủng hộ tới gia đình em Giàng A Hờ, nhà ở bản Nậm Bang, xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu.

 

 

Anh Giàng A Vàng (chú ruột của em Giàng A Hờ) kể lại rằng, hai chú cháu đã vượt hơn 300 cây số từ Lai Châu về Hà Nội để chữa bệnh.

 

Gia đình em Hờ có 6 người, bố em trước đây là lao động chính trong nhà. Nhưng từ ngày bố em bị hỏng mắt từ năm 2004 trong một lần vào rừng đào măng, gánh nặng về cơm áo gạo tiền của cả gia đình dồn lên vai mẹ em là bà Vàng Thị Xía. Kinh tế của nhà em Hờ chủ yếu dựa vào trồng lúa, làm nương và chăn nuôi, nhưng thu nhập một năm chẳng đáng là bao nhiêu.

 

Em Hờ bị viêm tai giữa nặng, trước khi phẫu thuật, một bên tai trái của em gần như không nghe thấy gì. Sau một tuần được phẫu thuật hút dịch mủ trong tai, đến nay tình trạng sức khỏe của em đã tiến triển tốt hơn và em đã bắt đầu có cảm nhận với âm thanh ở bên tai trái vừa phẫu thuật. Việc điều trị và theo dõi vẫn còn dài trong thời gian tới, tốn kém về mặt tài chính mà còn chưa biết đến khi nào em mới hoàn toàn bình phục .

 

Hy vọng rằng, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành giúp gia đình em có thêm niềm tin và gia đình sẽ vượt qua được chặng đường đầy khó khăn này.

 

Anh Giàng A Vàng thay mặt gia đình đã bày tỏ sự cảm ơn tới sự quan tâm, động viên của đại diện Quỹ Tấm lòng vàng cùng các nhà hảo tâm đã chia sẻ giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn.

 

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ Tấm lòng vàng, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748. Hoặc chuyển khoản về Quỹ Tấm lòng vàng, STK: 113000000758 tại Vietinbank chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội; Ủng hộ miễn phí tại Vietcombank - chi nhánh Hà Nội, STK: 0021000303088. Ủng hộ miễn phí tại BIDV chi nhánh Hoàn Kiếm, STK 12410001122556. Đỗ Ly