Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LĐLĐ tỉnh Quảng Nam và Quỹ Tấm lòng vàng tiếp nhận hệ thống chiếu sáng tặng cho trường học

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thị Ngọc Ánh (bên trái) tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Ảnh Công Huy
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thị Ngọc Ánh (bên trái) tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Ảnh Công Huy

Chiều 5.6, tại cơ quan LĐLĐ tỉnh Quảng Nam, thông qua Quỹ XHTT Tấm lòng vàng Lao Động, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã trao tặng hệ thống chiếu sáng lớp học cho các trường học tại Quảng Nam.

Đồng chí Phan Minh Á - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện các Ban LĐLĐ tỉnh tham dự buổi trao tặng.

Ông Nguyễn Đức Khánh - Giám sát khu vực của Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông cho biết, thông qua Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và LĐLĐ tỉnh Quảng Nam, Công ty hỗ trợ chương trình lắp tặng hệ thống chiếu sáng học đường cho 10 trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, với tổng giá trị là 50 triệu đồng. Qua đó, giúp cho các thầy, cô giáo và các em học sinh tại những vùng đặc biệt khó khăn có được nguồn sáng tốt nhất, để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của các em.

 

LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tiếp nhận các thiết bị chiếu sáng. Ảnh: Công Huy
LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tiếp nhận các thiết bị chiếu sáng. Ảnh: Công Huy
Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đồng chí Phan Minh Á gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa, đồng hành của công ty, cùng với các cấp CĐ tỉnh thực hiện tốt các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

 

Trước đó, năm 2017, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông cũng đã trao 2.000 suất quà (mỗi suất quà gồm 3 bóng đèn Rạng Đông), trị giá 194 triệu đồng cho đồng bào tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do bão lũ. Đây là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty với nhân dân và người tiêu dùng.