Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LĐLĐ Thừa Thiên- Huế: Trao 3.000 cuốn vở cho học sinh nhân ngày khai trường

Sáng 5.9, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành trao 3.000 cuốn vở cho các em học sinh Trường Tiểu học Phong Thu, huyện Phong Điền.

Đây là món quà từ Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động  (gọi tắt Quỹ TLV) gửi tặng đến các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế. Từ sự ủy quyền của Quỹ TLV, LĐLĐ tỉnh đã trao 3.000 cuốn vở trao cho các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Phan Hồng Anh- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho hay, đây là một món quà rất có ý nghĩa gửi tặng đến các em có hoàn cảnh khó khăn. Món quà được trao trong dịp khai giảng đã tăng thêm niềm vui tựu trường cho các em học sinh. Qua đây, mong muốn các thầy cô giáo kịp thời đưa đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn để các em có vở mới phục vụ cho năm học. 

Tiếp nhận món quà từ LĐLĐ tỉnh, thầy Bùi Văn Hùng- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phong Thu gởi lời cảm ơn đến Quỹ TLV, LĐLĐ tỉnh đã có những quan tâm giúp đỡ các em trong năm học mới. “Chúng tôi sẽ có những thống kê để trao những cuốn vở mới đến với các em có hoàn cảnh khó khăn thực sự, để giúp các em vững lòng đến trường. Đây là một quà rất có ý nghĩa cho thầy cô và các em học sinh nhân dịp khai trường. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý cơ quan, ban ngành đã quan tâm, giúp đỡ trường cũng như các em học sinh”- thầy Hùng nói.

PHÚC ĐẠT