Thông báo hoàn cảnh liên hệ Hỏi đáp Những tấm lòng vàng Câu chuyện nhân ái Từ thiện bốn phương Giới thiệu

Bản đồ từ thiện

Chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống

>> LD23040: Bé trai 5 tuổi 33 lần vào hóa chất chống chọi với khối u ác của bể thận

LĐLĐ Hậu Giang: Thăm, tặng 450 phần quà cho người lao động khó khăn

Ngày 5.5, LĐLĐ tỉnh Hậu Giang đi thăm và tặng 450 phần quà cho đoàn viên công đoàn bị bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. 

Bà Lê Thị Thanh Lam – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hậu Giang - đã đi thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH TM - DV In Hậu Giang, Công ty Cổ phần May Nhà Bè Hậu Giang.

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Lê Thị Thanh Lam đã động viên, khích lệ công nhân cần nhiệt tình hăng say lao động, tăng năng suất, chấp hành tốt nội quy làm việc của doanh nghiệp.

Bà Lê Thị Thanh Lam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hậu Giang trao quà và động viên cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân
Bà Lê Thị Thanh Lam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hậu Giang trao quà và động viên  người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Hậu Giang đã trao 450 phần quà cho đoàn viên công đoàn bị bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, mỗi suất quà trị giá  500.000 đồng.

Từ nguồn phân bổ phần quà của LĐLĐ tỉnh Hậu Giang. LĐLĐ TP.Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) trao 43 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân
Từ nguồn phân bổ phần quà của LĐLĐ tỉnh Hậu Giang. LĐLĐ TP.Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) trao 43 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân

Bà Lê Thị Thanh Lam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hậu Giang - cho biết: Tháng 5 là tháng “tết của công nhân” nhưng năm nay do dịch bệnh nên hạn chế tập trung đông người.

LĐLĐ tỉnh Hậu Giang thành lập 3 đoàn công tác để đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người lao động. Tuy giá trị không lớn, nhưng đây là phần quà để san sẻ, động viên người lao động vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19.

THÀNH NHÂN